ชลบุรี-สัตหีบร้อนหนัก พุ่ง 34 องศา คร่าชีวิตลุงวัย 52 ปี ขณะเดินขึ้นตึก

ชลบุรี-สัตหีบร้อนหนัก พุ่ง 34 องศา คร่าชีวิตลุงวัย 52 ปี ขณะเดินขึ้นตึก

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี 

          เมื่อวันที่ 16 เม.ย.67 พ.ต.ต.สุพรรณ โสภี สารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่หมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน แพทย์เวรโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างโรจนะธรรมะสถานสัตหีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ บริเวณทางขึ้นบันได ชั้น 2 ของอาคาร 49 บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน พบศพชายไทย ทราบชื่อต่อมาคือนายสมรัก ทองคงเขียว อายุ 52 ปี สวมเสื้อผ้าชุดกีฬากางเกงขาสั้น สวมเสื้อคลุมลายทหาร นอนเสียชีวิตในสภาพหงายหน้า แต่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ตรวจสอบในร่างกาย พบโทรศัพท์หนึ่งเครื่อง ถุงยางอนามัย และเจลหล่อลื่น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
          สอบถามแม่บ้านประจำตึก เล่าว่า ขณะยืนทำความสะอาดอยู่ด้านล่าง มีคนตะโกนว่าคนเป็นลม จึงรีบวิ่งขึ้นไปดูพบมีคนอยู่ในสภาพแขนขาเกร็ง ตาเหลือก จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือแต่ไม่ทัน
          นอกจากนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณทางขึ้นอาคารสามารถบันทึกภาพขณะที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดที่หน้าตึกหลังจากนั้น ได้เดินมาปกติก่อนจะเดินขึ้นบันไดมาเสียชีวิตตรงจุดบริเวณดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมาหาเพื่อน เนื่องจากการตรวจสอบพบว่าผู้ตาย พักอาศัยอยู่คนเดียวที่ตึก 8 แต่กลับมาเสียชีวิตบริเวณชั้นที่ 2 ของตึก 49 คาดว่าน่าจะเกิดอาการป่วยแล้ววูบ เนื่องจากช่วงนี้อากาศร้อนจัดถึง 34 องศา จึงทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!