ชลบุรี-หนุ่มอินเดีย น้อยใจขอตังพ่อไม่ให้ผูกคอตาย

ชลบุรี-หนุ่มอินเดีย น้อยใจขอตังพ่อไม่ให้ผูกคอตาย

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

          เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (14 เม.ย.67) ร.ต.ท.อนิรุจน์ เจ๊ะเหราะ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุผูกคอตายเหตุเกิดบนเขาพระใหญ่ บ้านเกาะล้าน ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในที่เกิดเหตุบนยอดเขาพระใหญ่ สูงจากระดับน้ำทะเล 230 เมตร พบชาวต่างชาติทราบชื่อ Mr.RsnaJeeth Gnanamurthy อายุ 31 ปี สัญชาติอินเดีย ใช้เชือกผูกคอกับต้นไม้เสียขีวิตมาแล้วไม่เกิน 12 ชม. ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย นอกจากนั้น ยังพบรถ จยย.เช่า ที่ผู้ตายเช่าจอดอยู่บริเวณวัด ด้านเณรดิว เล่าว่า กำลังล้างบาตรมีโยมเดินมาบอก ซึ่งตนเองได้ยินเสียงรถ จยย.มาจอดตั้งแต่เมื่อวานเย็น แล้วโดยประตูวัดปิดอยู่และไม่เห็นมีใครมาเอารถ จยย. ซึ่งก็แปลกใจ หลวงพี่ก็เดินตามหาเจ้าของรถแต่ไม่เจอ
          ด้านนางสาวก้อย อายุ 36 ปี คนปล่อยรถเช่าเล่าว่า ผู้เสียชีวิตมาอยู่ได้ 2 เดือนแล้ว ได้มาเช่ารถที่ร้านและก็ยืมเงินตนเอง โดยผู้เสียชีวิตบอกว่าพ่อเขาเป็นตำรวจที่อินเดีย โดยก่อนตายผู้ตายได้โทรศัพท์ไปขอเงินพ่อ เพราะได้ยืมเงินตนเอง และยังติดค่าเช่ารถ และยังข่มขู่อีกว่าถ้าพ่อไม่ส่งเงินมาจะผูกคอตาย ซึ่งตอนแรกคิดว่าผู้เสียชีวิตแค่ขู่เฉยๆ ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ให้ดูข้อความที่พูดคุยกับทางครอบครัว
          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ มอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมประสานสถานฑูตเกี่ยวกับผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุเบื้องเบื้องต้น จากการตรวจสอบหลักฐานต่างๆ คาดว่าน้อยใจครอบครัวแล้วไม่มีเงินจึงผูกคอเสียชีวิต

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!