อุดรธานี-รวบตัวแล้ว “ไอ้บอล” จอมหื่น ขืนใจ ด.ญ.13 ปี เผยก่อนหน้าขืนใจเหยื่อสาวมาแล้ว 2 ราย ประวัติถูกจับคดียาเสพติด

อุดรธานี-รวบตัวแล้ว “ไอ้บอล” จอมหื่น ขืนใจ ด.ญ.13 ปี เผยก่อนหน้าขืนใจเหยื่อสาวมาแล้ว 2 ราย ประวัติถูกจับคดียาเสพติด

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

          เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 มี.ค.67 พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม รอง ผบช.ภ.4 ทำการสืบทราบมาว่า นายปัญญา หรือบอล เหนือจำทิศ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กหญิงอายุ 13 ปี ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในตำบลเชียงยืนเมื่อคืนวันที่ 13 มี.ค.67 ที่ผ่านมา โดยผู้ปกครองได้พาเด็กหญิงอายุ 13 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ประวิทย์ อิ่มใจร้อยเวร สภ.ห้วยหลวง เมื่อวันที่ 16 มี.ค.67 ต่อมา พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ได้เสนอศาลจังหวัดอุดรธานีออกหมายจับนายปัญญาหรือบอล ที่ จ.105/2567 ลงวันที่ 18 มี.ค.2567 ได้หลบหนีไปซ่อนตัวในพื้นที่ ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผบก.สส.ภ.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมภพ กองสมบัติ ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.4 ,พ.ต.ท.สืบวงศ์ สุดหนองบัว รอง ผกก.ฯ,พ.ต.ท.หญิง ทัศธนาวดี หิมพรหม สว.สส.ฯ, พ.ต.ต.ธนฐกรณ์ นาสมพันธุ์ สว.สส.ฯ ,ร.ต.ท.เชิดศักดิ์ ไพรสณฑ์ รอง สว.สส.ฯ,ร.ต.ท.ศักดิ์ศรี จันทะชุม รอง สว.สส.ฯ, ด.ต.นพดล ศรีเสน นำกำลังชุดสืบสวน กก.1บก.สส.ภ.4 ร่วมกับสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี สืบสวน สภ.บ้านดุง สนธิกำลังเข้าตรวจค้นที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านโนนกกบาก ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พบตัวผู้ต้องหา แต่ไหวตัวทันกระโดดวิ่งหลบหนีไปในหมู่บ้าน จึงติดตามไปพบว่ากำลังจะเข้าไปซ่อนตัวในบ้านเลขที่ 126 ม.1 ต.บ้านดุง ก่อนจะถูกรวบตัวไว้ได้
          พ.ต.อ.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผบก.สส.ภ.4 เปิดเผยว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 13 มี.ค.67 น.ส.ดรีม อายุ 15 ปี ได้ออกอุบายชักชวน ด.ญ.บี อายุ 13 ปี นักเรียนรุ่นน้อง ว่าจะชวนไปเที่ยวงานหมอลำกับเพื่อนชาย โดยมีนายบอล ผู้ต้องหาขับขี่รถจักรยานยนต์มารับ แต่ไม่ได้ไปงานหมอลำ กลับพาไปแวะเปิดห้องพักในรีสอร์ท ที่ ต.เชียงยืน แล้ว น.ส.ดรีม ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอก ทำให้นายบอล ใช้กำลังขืนใจจนสำเร็จคสามใคร่ 1ครั้ง หลังเกิดเรื่อง ด.ญ.บี นำเรื่องไปเล่าให้ผู้ปกครองฟังและพากันเข้าแจ้งความ โดยประวัติผู้ต้องหาเคยถูกจับกุมคดียาเสพติด และก่อเหตุข่มขืนหฐิงสาวมาแล้วหลายราย ส่วนใหญ่อับอายไม่กล้าเข้าแจ้งความ และจะได้ติดตามตัว น.ส.ดรีม มาสอบสวนว่า จงใจล่อลวง ด.ญ.บี ไปให้นายบอลข่มขืนจริงหรือไม่ เพื่อดำเนินการขั้นตอนของกฎหมาย
          จากนั้นจึงคุมตัวนายปัญญา หรือบอล เหนือจำทิศ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181/1 ม.1 ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี จ.อุดรธานี ส่งมอบให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กยินยอมหรือไม่ก็ตาม,พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุไม่เกินสอบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!