ปราจีนบุรี-หนุ่มขับรถไถพลิกคว่ำทับร่างเสียชีวิต

ปราจีนบุรี-หนุ่มขับรถไถพลิกคว่ำทับร่างเสียชีวิต

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ / ทองสุข สิงห์พิมพ์

          เมื่อเวลา 12:00 น.วันนี้ (20 มี.ค.67) ร.ต.ท.ปราโมทย์ เสสสี รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห้งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี ) ว่าเกิดอุบัติเหตุรถไถพลิกคว่ำทับร่างคนขับเสียชีวิต ที่เกิดเหตุหมู่ที่ 2 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น ร่วมตรวจสอบร่วมกับทีมนิติเวช รพ.กบินทร์บุรี ในที่เกิดเหตุพบรถไถนายี่ฮ้อคูโบต้าสีส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำจนล้อลอยทับร่างคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตนายสมชาย คำฮุน อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 ม.9 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ถูกรถไถทับนอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
          จากการสอบถาม ป้าลัก วิบูลย์ศิลป์ ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เมื่อช่วง 11.30 น. ตนเองกับเพื่อนบ้านออกมาเก็บผักบุ้งข้างที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงรถไถดังอยู่นานผิดปกติ จึงพากันมาดู พบว่าเห็นรถไถคันดังกล่าวพลิกคว่ำเครื่องติดอยู่ไม่เห็นคนขับ จึงพากันส่องดูเห็นคนขับถูกรถไถทับติดกับพื้น ด้วยความตกใจจึงรีบกันขับรถจักรยานยนต์ไปบอกเพื่อนบ้านและแจ้งให้ญาติทราบ
          นางวิมล สิงห์ท่าเมือง ภรรยา กล่าวว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมาสามีจะออกมาไถนาไม่ได้พูดคุยอะไรกันมากนัก กระทั่งมีเพื่อนบ้านมาบอกว่าสามีถูกรถไถพลิกคว่ำทับเสียชีวิตก่อนไปถึงที่นา สาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าผู้ตายขับรถไถมาตามถนนลูกรังระหว่างทางเกิดเสียหลักพลิกคว่ำทับร่างเสียชีวิต

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!