สุพรรณบุรี-คนขับรถบรรทุกป่วยหนักฝืนขับ รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูง

สุพรรณบุรี-คนขับรถบรรทุกป่วยหนักฝืนขับ รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูง

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

          ร.ต.อ. ธนากร แก่นพุทรา พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้ง มีรถบรรทุกไก่เสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูง คนขับติดอยู่ในรถ บริเวณ ถนน 333 ม.10 ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย กู้ชีพ รพ.อู่ทอง มูลนิธิกู้ภัยจักรนารายณ์ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า อ.อู่ทอง ในที่เกิดเหตุ พบรถหกล้อสีขาว หมายเลขทะเบียน 70-9934 กาญจนบุรี บรรทุกไก่มาเต็มคันชนเสาไฟฟ้าสภาพรถพังยับเยิน ล้อหลุด รถตะแคงอยู่ริมถนน ไก่ที่บรรทุกมาร่วงกระจัดกระจาย ส่วนคนขับยังติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าจึงได้ทำการตัดกระแสไฟฟ้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งใช้เครื่องมือตัดถ่างทำการช่วยเหลือคนขับที่ติดอยู่ในรถเบื้องต้นมีสติพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลา ประมาณ 30 นาที จึงนำคนขับรถออกมาได้ พบมีรอยทะลอกบริเวณขาทั้ง2ข้าง ทราบชื่อคือ นายพะเนาว์ ปิ่นแก้ว อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 250/1ม.15 ต.สระลงเรือ อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วจึงนำส่งไปที่ รพ.อู่ทอง
          จากการสอบถาม คนงานที่มาขนไก่ทราบว่า นายพะเนาว์ ได้ขับรถบบรรทุกคันดังกล่าวไปรับไก่จากฟาร์มแห่งหนึ่ง ใน อ.หันคา จ.ชัยนาท เพื่อที่จะนำไปโรงงานใน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร
          ด้านพี่สาวของนาย พะเนาว์ ได้บอกว่า นายพะเนาว์เพิ่งผ่าตัดหัวใจมาไม่นาน และก็มีโรคประจำตัวหลายโรค เคยบอกกับน้องชายแล้วว่า อย่าขับรถ แต่น้องชายก็ตอบว่า ถ้าไม่ให้ขับรถจะเอาอะไรกิน ตนก็ไม่รู้จะพูดอะไร ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนนายพะเนาว์อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุในของการเกิดอุบัติเหตในครั้งนี้ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!