อุดรธานี-ชนสยองโค้งร้อยศพ ผัวขับหลับในชนเสาไฟเกาะกลางถนนดับคาที่

อุดรธานี-ชนสยองโค้งร้อยศพ ผัวขับหลับในชนเสาไฟเกาะกลางถนนดับคาที่

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

          เมื่อเวลา 07.55 น. วันนี้ (16 มี.ค.67) ร.ต.อ.ชัยโรจน์ ธีระวรรณวัชร์ พนักงานสอบสวน สภ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างบริเวณเกาะกลางถนนมิตรภาพ ขาเข้าตัวเมืองอุดรธานี บ้านเหมียดแอ ม.3 ต.ปะโค อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บติดคาซากรถ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชาญ สุธรรมแปง ผกก.สภ.กุมภวาปี ,พ.ต.ท.ธนาวินทร์ แก้วเสียง รอง ผกก.ป.ฯ,พ.ต.ท.อาทิตย์ จันทา รอง ผกก.สส.ฯ,พ.ต.ต.ลอนสัน หากันได้ สวป.ฯ ,แพทย์เวร ร.พ.กุมภวาปี ,หน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงอุดรธานี จุดบริการโนนสะอาด กุมภวาปี และกำลังจำนวนหนึ่งรีบรุดไปสอบสวนช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและร่วมชันสูตรพลิกศพ
          ที่เกิดเหตุเป็นร่องเกาะกลางถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้แชมป์ สีเทา หมายเลขทะเบียน ฒห.869 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็กในลักษณะตะแคงอัดติดเสาไฟฟ้าส่องสว่างที่ขาดล้มลง ข้างคนขับพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดมีบาดแผลที่ศีรษะอละตามร่างกายเปรอะเปื้อนเลือดแต่ยังมีสติ จึงรีบนำส่ง ร.พ.กุมภวาปี สาวนที่เบาะนั่งคนขับติดเข็มขัดนิรภัยพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายมีบาดแผลฉกรรจ์กระโหลกศีรษะเปิดเลือดท่วมตัว จึงช่วยกันงัดซากรถเอาร่างผู้เสียชีวิตออกมาอย่างทุลักทุเล
          ร.ต.อ.ชัยโรจน์ ธีระวรรณวัชร์ นายร้อยเวร เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือนายชวด ครุฑละคร อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 ม.1 ต.บ้านตาด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี และเป็นคนขับ ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนางสำเนียง สังสุทธิ์ อายุ 47 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต โดย นางสำเนียง ที่ได้รับบาดเจ็บแต่ยังรู้สึกตัวดี ให้การว่า เมื่อค่ำวานนี้ได้เดินทางออกจาก จ.ชลบุรี เพื่อมุ่งหน้าไปเยี่ยมลูก ที่ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี สามีเป็นคนขับ โดยระยะทางที่ขับมากว่า 600 กิโลเมตร เหลืออีกประมาณ 100 กิโลเมตร จะถึงบ้าน คาดว่าสามีเกิดวูบหลับในเพราะเพลีย ขับรถมานานเป็นทางระยะไกล ทำให้รถพลิกคว่ำชนิดกับเสาไฟฟ้า ทำให้สามีเสียชีวิตคาที่
          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ได้รับการเปิดเผยจากหน่วยกู้ภัยฯ ว่าช่วงบ้านปะโคเป็นโค้งตัวเอสอันตราย ที่ผ่านมามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งจนชาวบ้านขนานนามว่าโค้งร้อยศพมีคนมีชื่อเสียงเสียชีวิตจากอุบัติเหตุมาแล้วหลายคน และอดีตนายตำรวจขับรถจากอุดรฯไปขอนแก่นเพื่อเยี่ยมแฟนสาว ก็เกิดพลิกคว่ำที่โค้งปะโคเสียชีวิตมาแล้ว และทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายกันต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!