ชลบุรี-ไม่แคร์ คู่รักหนุ่มสาว แสดงหนังสด โยกขย่มจูบปากกลางบันไดห้างดังพัทยา

ชลบุรี-ไม่แคร์ คู่รักหนุ่มสาว แสดงหนังสด โยกขย่มจูบปากกลางบันไดห้างดังพัทยา

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี 

          วันนี้ (14 มี.ค.67) ทีมข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวีดีโอ ขนาดประมาณ 25 วินาที ซึ่งเป็นคู่รักหนุ่มสาวกำลังโชว์บทรักอย่างเมามันส์ไม่แคร์สายตาชาวบ้านและนักท่องเที่ยว ที่บริเวณบันไดทางขึ้นศูนย์การค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาเหนือ จ.ชลบุรี จนเจ้าของคลิป เอ่ยปากพูดขึ้นมาว่า “โอ้ว! ถ้าจะขนาดนี้ก็เปิดโรงแรมเถอะครับพี่“ ต่อมา ทีมข่าว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณบันไดเลื่อนประตู 3 ทางขึ้นศูนย์การค้าฯ ฝั่งริมถนนพัทยาเหนือ ส่วนจุดที่ถ่ายอยู่ฝั่งตรงข้ามซึ่งเป็นร้านกัญชา จากการสอบถาม พนักงานร้าน ซึ่งไม่ขอเปิดเผยตัวตน เล่าให้ทีมข่าวฟัง จากการดูคลิปวีดีโอและเสียงพูด พบว่าเป็นน้องพนักงานร้านผลัดกลางคืน ระบุว่า เกิดเหตุช่วงประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างน้องกำลังเตรียมจะปิดร้าน ได้สังเกตเห็นคู่รักหนุ่มสาว กำลังแสดงบทรัก ลักษณะมีเพศสัมพันธ์ อยู่ที่บันไดทางขึ้นศูนย์การค้าฯ โดยที่ตัวฝ่ายชายนั่งอยู่ที่บันไดขั้นที่ 3 ส่วนฝ่ายหญิงนั่งคร่อมขย่มและจูบปากอย่างเมามันส์ไม่แคร์สายตาคนอื่น จึงหยิบมือถือขึ้นมาอัดคลิปและส่งต่อให้เพื่อนดู จนกระทั่งพบว่าคลิปได้ถูกเผยแพร่ไปอย่างกว้างขวาง และช่วงเช้าที่ผ่านมา มีตำรวจเข้ามาสอบถามกับเหตุการณ์ พร้อมให้ข้อมูลที่เกิดขึ้นแล้ว
          ขณะที่ นายบอล อายุ 33 ปี วินจักรยานยนต์ รับจ้างใกล้จุดเกิดเหตุ ทราบว่า ปกติประตูที่ 3 จะไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวเดินขึ้นไป ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ทราบมาก่อน เพิ่งจะรู้ตอนที่ทีมข่าวเปิดคลิปวีดีโอให้ดู ซึ่งปกติจะไม่รอดพ้นสายตาของ รปภ. ศูนย์การค้าที่มีความเข้มงวดมาก จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นช่วงที่ห้างนั้นปิดแล้ว เมื่อวานก็ไม่พบสิ่งผิดปกติเพราะเลิกวิ่งรถช่วงเวลาห้างปิดทำการ ส่วนความเห็นส่วนตัวนั้น การกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งไม่ดี เพราะจุดเกิดเหตุเป็นที่สาธารณะ ทำให้ภาพลักษณ์เมืองพัทยา และการท่องเที่ยวเสียหาย ซึ่งเชื่อว่าคู่รักหนุ่มสาวน่าจะทำไปเพราะความเมา
          อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ มีตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจ ตม.จว.ชลบุรี ได้ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในระหว่างการเช็คภาพกล้องวงจรปิดของศูนย์การค้า เพื่อติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!