ปราจีนบุรี-หนุ่มโรงงานเครียดภรรยาขอแยกทางซดเบียร์ย้อมใจหวังฆ่าตัวตาย

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

          เมื่อเวลา 07:30 น. วันนี้ (13 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(อ.กบินทร์บุรี)ได้รับแจ้งมีคนพยายามฆ่าตัวตาย สถานที่บริเวณแม่น้ำแควขโมงหลังศาลเจ้าพ่อเสือ ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ Isuzu D-max สีเงิน ทะเบียน ยง 7052 ชลบุรี จอดติดเครื่องอยู่ในลักษณะหน้ารถหันลงไปทางแม่น้ำ ภายในรถมีชายถอดเสื้อนั่งอยู่ภายในรถ ทราบชื่อต่อมา นายขวัญใจ สุวรรณพันธุ์ อายุ 37ปี พยายามเร่งเครื่องยนต์ไปข้างหน้าทีละนิดๆ ทางหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันเกลี้ยกล่อมนายขวัญใจอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง นายขวัญใจก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะยอมเปิดประตูรถลงมาแต่อย่างใด จนกระทั้งเวลา 09:00 น. หน่วยกู้ภัยที่เกลี้ยกล่อมนายขวัญใจสังเกตุเห็นตัวและมือนายขวัญใจมีบาดแผล จึงบอกให้นายขวัญใจลดกระจกลงจะได้ทำการรักษาบาดแผลให้ ทันทีที่นายขวัญใจลดกระจกลง หน่วยกู้ภัยก็สามารถเอามือเข้าไปปิดสวิทช์กุญแจรถของนายขวัญใจ และพานายขวัญใจลงมาจากรถได้เป็นผลสำเร็จ
          ลุงนิรันดร์ ชุมดี คนดูศาลเจ้าพ่อเสือเล่าให้ฟังว่า เห็นรถยนต์คันนี้มาจอดอยู่แบบนี้เป็นชั่วโมงแล้วเบิ้ลเครื่องเดินหน้าถอยหลังอยู่ จะลงไม่ลงอยู่แบบนี้เป็นชั่วโมง ส่วนตัวก็ไม่รู้ว่ามาจากไหน
          นายธีระศักด์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าไปเกลี้ยกล่อมนายขวัญใจเล่าให้ฟังว่า เขาน่าจะน้อยใจเรื่องแฟนขอหย่าก็เลยคิดจะมาทำร้ายตัวเอง ซึ่งตัวนายขวัญใจก็มีลูกสาวคนหนึ่งเรียนอยู่ ปวส.กำลังจะต่อมหาลัย ก็เลยพูดปลอมใจ ให้ดูแลตัวเองกับลูกสาวที่กำลังเล่าเรียนให้ดีๆ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!