ประจวบคีรีขันธ์-‘Beer Collection’ รุกตลาดเมืองหัวหินในสไตล์หรูทรอปิคอลริมทะเลที่ห้างบลูพอร์ต 16 มี.ค.นี้

ประจวบคีรีขันธ์-‘Beer Collection’ รุกตลาดเมืองหัวหินในสไตล์หรูทรอปิคอลริมทะเลที่ห้างบลูพอร์ต 16 มี.ค.นี้

ภาพ/ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

          ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบฯ เอาใจสาวกนักดื่ม เปิดตัวร้านใหม่สุดชิค ร้านอาหารและเครื่องดื่มที่จะมาเปิดประสบการณ์ให้ชาวหัวหินได้ลิ้มลองความอร่อยของเครื่องดื่มคราฟสุดพิเศษ และเครื่องดื่มนำเข้าจากทั่วโลก และถือว่าเป็นร้านที่มีเครื่องดื่มให้เลือกเยอะที่สุดกับร้าน Beer Collection ร้านอาหารสไตล์กินดื่มในบรรยากาศสนุกๆ ชื่อดังจากกรุงเทพ ที่ยกขบวนเครื่องดื่มนำเข้าสุดพิเศษมากกว่า 300 ชนิด มาให้ทุกท่านได้มาสัมผัสกัน โดยด้านในและด้านนอกร้านมีมุมถ่ายรูปหลากหลายพร้อมเมนูครบครัน ทั้ง อาหาร ของทานเล่น และเครี่องดื่มหลากหลายสไตล์ พื้นที่ภายในร้านมีหลายโซนให้เลือกนั่งในบรรยากาศสบายๆ มีวงดนตรีให้ได้ฟังเพลง พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแบบชิลๆ ได้ทุกวัน โดยคอนเซปของร้านกับการเปิดสาขาใหม่ที่ บลูพอร์ต หัวหิน นี้ จะเน้นไปที่การนำวัตถุดิบท้องถิ่นที่ดีที่สุดมารังสรรรค์ และปรุงด้วยเทคนิคสูตรพิเศษของเชฟประจำร้านทำให้อาหารทุกจานที่ออกมาสู่มือลูกค้านั้น รับประกันทั้งคุณภาพ และความอร่อยทุกๆเมนู และที่สำคัญ ความแตกต่างของร้านเบียร์ คอลเลคชั่น สาขา บลูพอร์ต หัวหิน มีความพิเศษต่างจากสาขาอื่นๆคือ เรามีบริการเซตเมนูอาหารเช้าที่รังสรรค์เมนูมาพิเศษที่มีเฉพาะแค่สาขานี้เท่านั้น และนอกจากนี้ยังพร้อมเอาใจคอกาแฟ ด้วยกาแฟรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ที่พร้อมเสิร์ฟให้ได้มาเลือกลิ้มลองกัน
          นายณัฐพงษ์ แถลงกิจ กรรมการบริหาร ร้านเบียร์คอลเลคชั่น กล่าวว่า “เราได้ศึกษา และเรียนรู้ความต้องการของลูกค้าในแต่ละเจเนอเรชั่น เมื่อมาเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน ว่าทำอย่างไรให้ อาหารและบรรยากาศของร้าน ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ของคนแต่ละกลุ่ม แต่สามารถเชื่อมต่อกันให้สามารถเข้าถึงกันได้ ซึ่ง ณ วันนี้ ภายใต้ความมุ่งมั่น ทำให้เกิดความคิดว่า เราจะสร้างประสบการณ์และความทรงจำที่ดีให้กับลูกค้าทุกกลุ่มที่เข้ามาใช้บริการ และที่สำคัญ ยังใช้หลักการบริการที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกับชุมชนและคนในพื้นที่ ช่วยซัพพอร์ตธุรกิจของท้องถิ่นในพื้นที่ได้อีกด้วย ”
          ทั้งนี้ นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “โดยจุดเด่นของที่ร้านเบียร์คอลเลคชั่น สาขาบลูพอร์ต หัวหินนี้ จะอยู่ที่การออกแบบของร้านและการตกแต่งที่เป็นสไตล์ทรอปิคอลริมทะเล เหมือนยกปาล์มสปริงส์มาไว้ที่หัวหิน มีมุมถ่ายรูปสวยมากๆ กับอาหารที่ค่อนข้างหลากหลาย รวมไปถึงยังมีอาหารเช้าไว้คอยบริการ สำรับใครที่มาหัวหินแล้วอยากหาร้านอาหารเช้าไว้นั่งทาน ที่นี่ก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน ที่สำคัญทำเลที่ตั้งคืออยู่ใจกลางเมืองในบลูพอร์ต หัวหิน ซึ่งมีที่จอดรถสะดวกสบายไว้สำหรับรองรับกลุ่มลูกค้าที่มาเยือน” หากใครกำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศสุดชิค ดนตรีเพราะๆ เหมาะแก่การทานอาหารและนั่งชิลล์ในเมืองหัวหิน อย่าลืมแวะไปกันได้ที่ร้านเบียร์ คอลเลคชั่น โดยร้านจะเปิดบริการทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-23.00 น. โดยพร้อมให้บริการวันแรกที่ 16 มี.ค.นี้ แล้วพบกันที่ ร้านเบียร์ คอลเลคชั่น ชั้น G บลูพอร์ต หัวหิน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook: Bluport Hua Hin Official หรือ Line: @Bluport

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!