สุพรรณบุรี-อุกอาจคนร้ายขับกระบะ 4 ประตูใช้ปืนยิงหนุ่มขับเก๋งดับ

สุพรรณบุรี-อุกอาจคนร้ายขับกระบะ 4 ประตูใช้ปืนยิงหนุ่มขับเก๋งดับ

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

          เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 8 มี.ค.67 พ.ต.ท.ยศวีร์ สวัสดิโยธิน สว.สอบสวน สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณ แยกตลาดดอนตำลึง ถนนดอนตำลึง-บ้านลังกา หมู่ 4 ต.บ่อสุพรรณ จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อม พ.ต.อ.ญาณาธร สนิทปัญญาวุโธ ผกก.สภ.ทุ่งคอก รุดไปตรวจสอบ พร้อม หน่วยกู้ชีพ อบต.บ่อสุพรรณ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา หมายเลขทะเบียน ฌบ 5931 กทม. จอดอยู่ ห่างไปหน้ารถ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายธวัช ใจอดทน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 367 ม.7 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เขาที่หลังทะลุหัวใจ 1 นัด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพพยายามช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถช่วยเอาไว้ได้ ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถมาจอดจะซื้อของที่ร้านค้าข้างจุดเกิดเหตุ จากนั้นมือปืนผู้ก่อเหตุ ขับรถกระบะ 4 ประตูสีขาวไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาพบกับผู้เสียชีวิตแล้วจอดรถ ผู้เสียชีวิตเหมือนจะลงไปพูดคุยแต่จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุก็ชักอาวุธปืนออกยิงใส่หนึ่งนัดแล้วหลบหนีไป
          ทางด้าน นางสาวอารีรัตน์ ถิ่นวงษ์ญวน อายุ 36 ปี คนสนิทผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นมือปืนรายนี้ น่าจะเป็นคนเดียวกับที่เคยมีปัญหาทะเลาะกับนายธวัชผู้เสียชีวิต และเคยไล่ยิงกันมาก่อน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายโทรมาหาว่าตนอยู่ไหน ตนบอกกำลังจะออกไปรับลูกสาว ซึ่งผู้ตายมีลูกสาวสามคนคนเล็กกำลังเรียนหนังสืออยู่ หลังจากนั้นมารู้อีกทีก็นายธวัชถูกยิงเสียชีวิต ส่วนสาเหตุก็ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรรู้แค่ว่าผู้ต้องสงสัยน่าจะเป็นคนที่เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนแค่นั้น
          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุยิงกันครั้งนี้ น่าจะเกิดจากความแค้นส่วนตัว เนื่องจากมีพยานให้การว่าทั้งคู่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน และเคยไล่ยิงกันมาก่อน ซึ่งตนอนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบแล้วว่ามือปืนเป็นใคร และกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมออกหมายจับมือปืนคนที่มาก่อนเหตุยังนายธวัชเสียชีวิต เพื่อติดตามตามจับคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!