ชุมพร-เทศบาลฯ บางหมาก จัดการแข่งขันกีฬา ปี 67 ส่งเสริมกีฬา สร้างความสามัคคีชุมชน

ชุมพร-เทศบาลฯ บางหมาก จัดการแข่งขันกีฬา ปี 67 ส่งเสริมกีฬา สร้างความสามัคคีชุมชน

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวเฉพาะกิจจังหวัดชุมพร

          เมื่อเวลา 9.00 น. วันนี้ (8 มี.ค.67) ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลบางหมาก นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร และ นางสุจิตรา อุสิทธิ์ิ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาสัก นายสุรพงศ์ ประสารวุฒิ นายกเทศมนตรีตำบลบางหมากพร้อมด้วย สมาชิก อบจ.ชุมพร สมาชิกเทศบาลตำบลบางหมาก ประชาขนในพื้นที่เทศบาลตำบลบางหมากเข้าร่วมพิธีเปิด การแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลบางหมาก ประจำปี 2567 โดยความร่วมมือของประชาชนในเทศบาลตำบลบางหมากจากการแข่งขัน 6 กีฬา ประกอบด้วย 1.ฟุตบอล 7 คนประเภทประชาชนทั่วไป 2.ฟุตบอล 7 คนประเภทเยาวชน ไม่เกิน 15 ปี 3.คนประเภทเยาวชน ไม่เกิน 12 ปี 4.แชร์บอลหญิง 5.เปตอง 6.กีฬาพื้นบ้าน(วิ่งกระสอบ – ปิดตาตีหม้อ)
          นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร กล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเกียรติมาเป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลบางหมาก ประจำปี 2567 ที่เทศบาลตำบลบางหมากและคณะผู้บริหารได้ให้ความสำคัญกับประชาชนคนในพื้นที่ โดยใช้กิจกรรมการแข่งขันกีฬาเป็นตัวกลางในการสร้างกิจกรรมร่วมกันระหว่างข้าราชการ-ประชาชนในพื้นที่เทศบาลตำบลบางหมาก ได้มีการพัฒนาคุณภาพชีวิต และรู้จักคำว่า รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ทั้งยังสร้างความสามัคคีให้ประชาชนคนในพื้นที่เทศบาลตำบลบางหมากได้ในวันนี้และนับจากนี้ไป
          ที่สำคัญ ผมในฐานะนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร พร้อมผู้บริหาร-เพื่อนสมาชิกสภา อบจ.ชุมพรและข้าราชการ อบจ.จึงได้มาร่วมแข่งขันในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลบางหมากในครั้งนี้ด้วย อันจะได้เป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีต่อกันขององค์ปกครองส่วนท้องถิ่น และขอให้การแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลบางหมากจงมีความสำเร็จลุล่วงทุกประการตามที่ได้ตั้งหวังตามวัตถุประสงค์ทุกประการ.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!