ชลบุรี-2 โจร ย่องขโมยรถ จยย. คาหอพักศรีราชา แจ้ง ตร. แล้วเรื่องเงียบ

ชลบุรี-2 โจร ย่องขโมยรถ จยย. คาหอพักศรีราชา แจ้ง ตร. แล้วเรื่องเงียบ

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

          เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก นางสาวกาญจน์นภัสสร์ โคตรพรม อายุ 38ปี ว่า รถ จยย. ตนเองได้หายออกจากหอพัก เลขที่ 229/10 หมู่ที่ 9 ตำบล สุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัด ชลบุรี โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณหอพักดังกล่าว พบนางสาวกาญจน์นภัสสร์ โคตรพรม อายุ 38 ปี ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูพื้นที่จุดเกิดเหตุที่จอดรถ จยย.ยี่ห้อ HONDA รุ่น WAVE 110i สีแดง,เทาทะเบียน 4กข5499 ชลบุรี ไว้ภายใน และกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น ทะเบียน เข้ามาบริเวณที่จอดรถของหอพัก ฯ ต่อมาคนซ้อนท้ายได้ลงจากรถ พยายามจะลักเอารถจักรยานยนต์คันอื่น แต่ถีบปลดล็อคคอไม่ได้ จึงเปลี่ยนมาลักเอารถจักรยานยนต์ ของตนเองที่จอดอยู่ข้างกันไป
          จากการสอบถาม นางสาวกาญจน์นภัสสร์ เปิดเผยว่า ตนเองได้ขี่รถ จยย. กลับมาจากที่ทำงานแวะเข้าจอดในหอพัก เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ก่อนที่จะเดินจะเข้าห้องนอนพอเช้าวันที่ 4 มีนาคม เวลาประมาณ 7 โมงเช้า ตนเองตื่นออกมาเพื่อที่จะไปทำงาน แต่ไม่พบรถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้ในที่จอดรถ จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดพบว่า มีคนร้ายเข้ามาขโมยรถตนเองไป จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.หนองขามโดยมี ร.ต.อ.ราชัน ไชยพิณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาม จว.ชลบุรี เป็นผู้รับแจ้ง
          ตนเองนั้นอยากฝากถึงคนร้าย ให้นำรถกลับมาคืนเพราะตอนนี้ได้รับความเดือดร้อนอย่างมากเนื่องจากตนเองต้องผ่อนรถและต้องใช้รถไปทำงานทุกวัน หรือวอนขอให้ จนท.ตำรวจ ติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!