อุบลราชธานี-ปค.เดชอุดม รวบ ผตห.ขโมยรถ จยย.

อุบลราชธานี-ปค.เดชอุดม รวบ ผตห.ขโมยรถ จยย.

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

          วันนี้ ( 3 มี.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี ได้ เร่งติดตาม แก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ ตำบลกุดประทาย อำเภอเดชอุดม ทั้งนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 และกำนัน ตำบลกุดประทาย ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีมีผู้ร้องเรียนว่า รถจักรยานยนต์ถูกคนร้ายลักขโมยไป ขอให้เจ้าหน้าที่ออกติดตามจับกุมนำรถคืนให้ด้วย
          ทั้งนี้ ชาวบ้านรายหนึ่ง ได้ร้องเรียนต่อฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม ว่า รถจักรยานยนต์ของตนที่จอดในบริเวณบ้านได้หายไป เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายความมั่นคง อำเภอเดชอุดม พร้อมด้วยกำนันตำบลกุดประทาย จึงลงพื้นที่ตรวจสอบโดยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดด้วย และได้ออกติดตามคนร้ายและรถจยย. ในเขตพื้นที่ตำบลกุดประทาย และตำบลคำครั่ง อำเภอเดชอุดม
          ต่อมา ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม และ กำนันตำบลกุดประทาย ได้พบตัวผู้กระทำความผิดแล้ว ซึ่งเป็นเพศชาย และเป็นผู้ป่วยจิตเวช แต่ยังไม่พบของกลางรถจักรยานยนต์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้กระทำความผิดเข้ารับการรักษา เพื่อนำตัวมาสอบปากคำ และติดตามหาของกลางรถจักรยานยนต์ดังกล่าว ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!