อุดรธานี-ยิ่งใหญ่อลังการ ! “ผอ.ประสิทธิ์ คำกิ่ง” จัดงานกีฬาสัมพันธ์ครู และบุคลากรทางการศึกษา

อุดรธานี-ยิ่งใหญ่อลังการ ! “ผอ.ประสิทธิ์ คำกิ่ง” จัดงานกีฬาสัมพันธ์ครู และบุคลากรทางการศึกษา

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ 

          วันที่ 1 มี.ค.67 ที่สนามกีฬาโรงเรียนอนุบาลศรีธาตุ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี นายประสิทธิ์ คำกิ่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2 เป็นประธานพิธีเปิดแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ครู และบุคลากรทางการศึกษา เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2 ครั้งที่ 2 ปี2567 โดยมี รอง ผอ.สพป.อุดรธานีเขต2 ,ดร.กฤษฎา ศรีสุชาติ นายกสมาคมครูและบุคลากรทางการศึกษา เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2 (ประธานจัดการแข่งขัน) ผอ.คณะผู้บริหารโรงเรียนทั้ง 6 อำเภอ ประกอบด้วย อำเภอกุมภวาปี อำเภอศรีธาตุ อำเภอวังสามหมอ อำเภอหนองแสง อำเภอโนนสะอาด และอำเภอประจักษ์ศิลปาคม พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ ฉวีทอง ผกก.สภ.ศรีธาตุ นายกเทศบาลฯ นายก อบต.เขตพื้นที่ อ.ศรีธาตุ และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
          การแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ครู และบุคลากรทางการศึกษา เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2 ครั้งที่ 2 ปี 2567 ในครั้งนี้ใช้สถานที่โรงเรียนอนุบาลศรีธาตุ เป็นจุดศูนย์กลางและใช้เป็นสนามการแข่งขันกีฬาแบบพื้นบ้านและกีฬาสากล โดยมีโรงเรียนทั้งหมด 1,789 โรงเรียน มีครูและบุคลากรทางการศึกษารวม 1,921 คน แบ่งกลุ่มตามอำเภอ 6 สี 6 กลุ่ม สีเหลือง อำเภอกุมภวาปี ,สีเขียว อำเภอศรีธาตุ ,สีแดง อำเภอวังสามหมอ ,สีฟ้า อำเภอหนองแสง ,สีม่วง อำเภอโนนสะอาด และสีชมพู อำเภอประจักษ์ศิลปาคม ก่อนพิธีเปิดการแข่งขัน มีการจัดริ้วขบวนพาเหรดของกลุ่มสี 6 สี มีวงดุริยางค์ ขบวนนักกีฬา กองเชียร์ สีสันสวยสดงดงาม ตามรูปแบบของท้องถิ่น แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ วัฒนธรรมขนบธรรมเนียมประเพณีประจำถิ่น ถูกนำมาแสดงในรูปแบบขบวนพาเหรด โดยมีการแห่ขบวนพาเหรดจากสามแยกธนาคาร ธกส.ผ่านตัวเมืองศรีธาตุ ไปยังสนามแข่งขันระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร พิธีเชิญธงชาติขึ้นสู่ยอดเสา พิธีเชิญธงกีฬาสี 6 สี ขึ้นสู่ยอดเสา พิธีลั่นฆ้องชัย ปล่อยแพรป้ายการแข่งขัน

          นายประสิทธิ์ คำกิ่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2 กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติ และภาคภูมิใจ ที่คณะกรรมการจัดการแข่งขัน คณะผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษาได้ร่วมกันจัดการแข่งขัน กีฬาสัมพันธ์ครู และบุคลากรทางการศึกษา เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2 ครั้งที่ 2 ปี 2567 ในครั้งนี้อย่างยิ่งใหญ่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้ครู และบุคลากรทางการศึกษา ได้มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง และมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน เพื่อรองรับการทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขอให้นักกีฬาทุกคนจงภูมิใจ ในการทำหน้าที่ของการเป็นตัวแทนเข้าทำการแข่งขันกีฬา และรู้จักคำว่า “น้ำใจนักกีฬา”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!