ประจวบคีรีขันธ์-ระดมความคิดเห็นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในภาพรวม ครั้งที่ 1

ประจวบคีรีขันธ์-ระดมความคิดเห็นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในภาพรวม ครั้งที่ 1

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

          เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่มหาวิทยาลัยสวนดุสิตศูนย์การศึกษา อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายปรีดา สุขใจ ปลัดจังหวัด นายพลกฤต พวงวลัยสิน นอภ.หัวหิน นายอาชวัน กงกะนันท์ ผอ.ททท.ปข. ประชุมระดมสมองเพื่อนำความคิดเห็นส่งเสริมพัฒนาการท่ิงเที่ยวในภาพรวมของ จ.ประจวบฯ โดยมี นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ และ สมาคม ชมรม หน.ส่วนราชการ เข้าร่วม
          นายปรีดาฯ กล่าวว่า สำหรับในการประชุมครั้งนี้ได้ประโยชน์ทางข้อมูล การนำเสนอ ของแต่ละฝ่ายได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นการสร้างอัตลักษณ์ ตัวตน ของแต่ละอำเภอเพื่อให้ผู้คนที่มาได้เห็น การเปิดแหล่งท่องเที่ยวของฝ่ายทางทหารอากาศกองบิน 5 ปข. การเปิดค่ายธนะรัชต์ของทหารบกและอื่นๆ ที่แต่ละฝ่ายได้นำเสนอมา ซึ่งตนเองก็จะได้นำเสนอต่อทาง รอง ผวจ ปข. ที่เป็นประธานดูแลทางด้านการท่องเที่ยว จัดทำขณะกรรมการ กองงาน ขึ้นมาเพื่อบรรจุเข้าแผนพัฒนาทางการท่องเที่ยวของประจวบฯ ในภาพรวมต่อไป
          อนึ่งฯสำหรับการระดความคิดเห็นเพื่อสู่เป้าหมายในครั้งนี้ก็ได้รับการสนับสนุนจาก นางปรีดา แซ่เล้า ผอ.ศูนย์การศึกษาหัวหิน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และคณะอาจารย์ ทั้งนี้เพื่อเป็นการมีส่วนร่วมของมหาวิทยาลัยฯ ทางด้านวิชาการ การท่องเที่ยวให้กับจังหวัดประจวบฯ.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!