อุบลราชธานี-พบแล้ว!! ศพ ด.ช.วัย 10 ขวบ หลังจมน้ำโขงหาย 3 วัน

อุบลราชธานี-พบแล้ว!! ศพ ด.ช.วัย 10 ขวบ หลังจมน้ำโขงหาย 3 วัน

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

          เมื่อเวลา 10.51 น. วันนี้ ( 20 ก.พ.67 ) ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยทิวาเขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งจากสถานีตำรวจภูธรเขมราฐ ว่า พบศพเด็กตกน้ำแม่น้ำโขง โผล่ที่หาดทรายสูง บ้านลาดเจริญ ต.นาแวง อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี หลังรับแจ้งได้รุดไปยังจุดที่พบศพในทันที ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากกรณี ด.ช.วีรวัฒน์ อายุ 10 ปี เป็นชาวหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลหัวนา อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี ได้ลงเล่นน้ำในแม่น้ำโขงบริเวณหาดทรายสูง บ้านลาดเจริญ ต.นาแวง อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังลงเล่นน้ำกับพี่ และได้เกิดพลัดตกน้ำจมหายไป ก่อนจะมีคนช่วยพี่ขึ้นมาได้
          ต่อมาได้มีการประสานนักประดาน้ำเจ้าหน้าที่กู้ภัยจีตัมเกาะ อุบลฯ เข้าทำการค้นหาแต่ก็ไม่พบร่างของน้อง จนเวลาล่วงเลยผ่านไป 3 วัน ในวันนี้ ( 20 ก.พ. 67) สภ.เขมราฐก็ได้แจ้งกู้ภัยทิวาเขมราบ ว่า พบร่างของน้องแล้ว โดยร่างอันไร้วิญญาณของน้องโผล่ขึ้นบริเวณใกล้เคียงจุดที่จมหายไป
          พนักงานสอบสวน สภ.เขมราฐ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเขมราฐ ชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุ ญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิต จึงมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทิวาเขมราฐ ห่อร่างก่อนเคลื่อนย้ายไปประกอบพิธีทางศาสนา ณ วัดบ้านม่วงเฒ่า ต.หัวนา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!