กาญจนบุรี-หนุ่มลำปางหัวหน้างานบริษัทชื่อดังกินยาซึมเศร้า 20 เม็ด ก่อนตัดสินใจจบชีวิตเดินลงแม่น้ำแม่กลองลาโลก

กาญจนบุรี-หนุ่มลำปางหัวหน้างานบริษัทชื่อดังกินยาซึมเศร้า 20 เม็ด ก่อนตัดสินใจจบชีวิตเดินลงแม่น้ำแม่กลองลาโลก

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์ / ศักดิ์ดา วงษาลาภ

          เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ร.ต.อ.ชุมพล เหลืองเอี่ยม รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถกระบะจอดสตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ ประตูรถฝั่งซ้ายและฝั่งขวาถูกเปิดออก พบรองเท้าถูกทิ้งไว้ด้านประตูคนขับอยู่คนละทิศคนละทาง แต่ไม่พบตัวเจ้าของรถ ที่บริเวณริมตลิ่งแม่น้ำแม่กลองสายเก่า ฝั่งตรงข้ามสวนรุกขชาติ ร9 อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ เข้าร่วมค้นหา ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะนิสสัน รุ่น นาวารา แบล็คอิดิชั่น 2024 สีแดง ทะเบียน บษ 3741 ลำปาง จอดติดเครื่องเปิดประตูทั้ง 2 ฝั่ง ตรวจสอบในรถรถโทรศัพท์มือถือและซองยาจำนวนหนึ่งวางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นทราบว่าเจ้าของรถคันนี้ชื่อนายพีระพงษ์ วงศ์เมือง (บอย) อายุ 31 ปี เป็นชาวตำบลแม่ทะ อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง มีอาชีพทำงานหัวหน้ากะ ของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ในตำบลวังขนาย จากการตรวจในที่เกิดเหตุบริเวณโดยรอบพบหญ้าตรงรั้วเหล็กที่กั้นอยู่ติดริมตลิ่งล้มลงไป คล้ายมีคนเดินเหยียบไปเจ้าหน้าที่จึงเชื่อว่านายพีระพงษ์ น่าจะเดินลงน้ำไปเพื่อจบชีวิตตัวเอง
          ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานขอนักประดาน้ำ ชุดสายธาร มูลนิธิขุนรัตนาวุธ เพื่องมหาร่างของนายพีระพงษ์ โดยการน้ำเรือท้องแบนออกค้นหาตั้งแต่ช่วงเช้า กระทั่งเวลา 15.20 น. พบร่างของนายพีระพงษ์ จมอยู่กลางลำน้ำก้นแม่น้ำแม่กลอง โดยที่มือของนายพีระพงษ์ ได้ติดอยู่กับสายเอ็นตกปลาจึงทำให้ไม่ได้ลอยไปไหนไกล เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาบนฝั่งเพื่อให้แพทย์เวรทำการชันสูตร จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย โดยทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้ตายส่งไปผ่าชันสูตรที่ศูนย์นิติเวชอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
          จากการถามในเบื้องต้นจากเพื่อนผู้ตายที่ทำงาน ที่เดียวกันและเป็นเพื่อนสนิท กล่าวว่าผู้ตายทำงานเป็นหัวหน้ากะ ที่บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยเข้ารับการรักษาอาการโรคซึมเศร้าและได้รับการรักษาจนหาย แล้วก็ได้กลับไปทำงานอีกครั้ง กระทั้งช่วงหลังผู้ตายได้แยกตัวออกมาเช่าหอพักอยู่คนเดียวโดยให้เหตุผลว่าต้องการความเป็นส่วนตัว หลังจากนั้นก่อนหน้านี้เพียง 2 วัน ก่อนที่ผู้ตายจะขาดการติดต่อไปได้ไลน์มาขอลางานกับหัวหน้างาน คาดว่าน่าจะมีความเครียดในเรื่องส่วนตัวก่อนที่จะหายตัวไปได้กินยาซึมเศร้าเข้าไปหนึ่งกำมือน่าจะประมาณ 20 เม็ด และมีการไลน์ข้อความมาสั่งเสียกับหัวหน้างานอีกด้วย กระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!