ชลบุรี-สวนนงนุขพัทยา จดทะเบียนสมรสบนหลังช้างรับ 14 กุมภา วันวาเลนไทน์

ชลบุรี-สวนนงนุขพัทยา จดทะเบียนสมรสบนหลังช้างรับ 14 กุมภา วันวาเลนไทน์

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันพล ทิพย์ศรี

          เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี มอบหมายให้ นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง มี นายภัควัต ขันธหิรัญ นายอำเภอสัตหีบ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยทางอำเภอสัตหีบ ได้จัดส่งหน่วยเคลื่อนที่มาอำนวยความสะดวก ในการจดทะเบียนสมรส ณ บริเวณสวนลอยฟ้า ซึ่งเป็นสวนแปลกและใหม่ที่สุดของโลก
          ในวันนี้ สวนนงนุชพัทยา ได้จัดพิธีอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยขบวนช้างแห่ขันหมากนำคู่สมรส 9 คู่ นั่งบนหลังช้าง 9 เชือก และนักแสดงสวนนงนุชพัทยา อีกกว่า 100 คน ร่วมขบวนสร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับคู่บ่าวสาวที่มาร่วมงาน รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยว ได้พบประสบการณ์ใหม่ ที่เกี่ยวข้องกับวัฒธรรมและประเพณีไทยอันดีงาม มันคือ ซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) ที่ทางสวนนงนุชพัทยา จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง
          กิจกรรมสำหรับผู้ที่มาจดทะเบียนสมรสในวันนี้ ทุกท่าน ได้รับสิทธิ์เที่ยวชมสวนสวยฟรีทุกคู่ โดย 50 ท่านแรก ได้รับบัตรรับประทานอาหารกลางวันฟรี และทุกคู่ได้ขึ้นหลังช้างเพื่อรับทะเบียนสมรส พร้อมกับรับของที่ระลึกเป็นต้นไม้มงคลทุกคู่ จากสวนนงนุชพัทยา อีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!