ประจวบคีรีขันธ์-นอภ.หัวหิน นำภาคเอกชนนั่งรถประชาสัมพันธ์งาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 26”

ประจวบคีรีขันธ์-นอภ.หัวหิน นำภาคเอกชนนั่งรถประชาสัมพันธ์งาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 26”

ภาพ/ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

          เมื่อวันที่ 7 ก.พ.67 ที่ลานเดอะ สแควร์ หน้าศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์ จ.ประจวบฯ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน เป็นประธานการแถลงข่าวการจัดงาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 26” พร้อมด้วย นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาด อ.หัวหิน นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ พ.ต.ท.วรท กรุงกาญจนา รอง ผกก.ป.สภ.หัวหิน นายโชคชัย วงศ์จักรภัชร์ กรรมการผู้จัดการ บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมแถลงข่าวท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก ซึ่งภายหลังการแถลงข่าวแล้ว นายอำเภอหัวหินได้นำ นักธุรกิจภาคเอกชนต่างๆ นั่งรถ 4 ล้อเล็กเกือบ 20 คันออกประชาสัมพันธ์งานดังกล่าวไปรอบๆเมืองหัวหินด้วย
          นายพลกฤต พวงวลัยสิน กล่าวว่า อำเภอหัวหิน ร่วมกับสำนักงานกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน กำหนดจัดงาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 26” ประจำปี 2567 เพื่อจัดหารายได้เป็นค่าใช้จ่ายในกิจการบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ สงเคราะห์ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสและกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆในเขต อ.หัวหิน และใกล้เคียงให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ให้การสนับสนุนภารกิจของสภากาชาดไทย เหล่ากาชาด จ.ประจวบฯ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” รวมถึงการให้ความช่วยเหลือช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอุปโภคบริโภค (ถุงยังชีพ) อุปกรณ์เครื่องครัว ที่นอนหมอนมุ้ง ยารักษาโรค การซ่อมสร้างบ้านพักอาศัยผู้ยากไร้ การช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง มอบรถวีลแชร์ เป็นต้น
           ด้าน นางอุษา พวงวลัยสิน กล่าวว่า สำหรับงานกาชาดและของดีอำเภอหัวหินจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 26 แล้ว โดยในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ก.พ. – 4 มี.ค.67 บริเวณลานกิจกรรม 25 ไร่ ซอยหัวหิน 102 หลังศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ภายในงานมีการออกร้านมัจฉากาชาดเพื่อการกุศล ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน รถจักรยาน 200 คัน สร้อยคำทองคำ ตู้เย็น เครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยานไฟฟ้าออกรางวัลทุกคืน และรางวัลต่างๆมากมายในราคาบัตรใบละ 20 บาท สนุกสนานได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30 – 23.00 น. พบกับการออกร้านจำหน่ายสินค้า OTOP ของดีของฝาก อ.หัวหิน การจำหน่ายสินค้าราคาถูก เครื่องอุปโภคบริโภค เฟอร์นิเจอร์ ไม้ดอก-ไม้ประดับ บูธอาหารพื้นบ้าน ขนมพื้นถิ่น อาหารทะเลสด สะอาด อร่อย บูธนิทรรศการของหน่วยงานราชการ การแสดงของนักเรียน ลีลาศการกุศล พบกับสวนสนุกเคลื่อนที่กับเครื่องเล่นทันสมัย และคอนเสริ์ตศิลปินนักร้องชั้นนำ อาทิ มนต์แคน แก่นคูน, เนสกาแฟ ศรีนคร, เฟิร์ส หนูเป็นคนไทย, แนนซี่ ท๊อปไลน์, วุฒิ ป่าบอน, โชครถแห่, วงดนตรี Back Stage on Tour, รำวงคณะ มังคุดเพชร และวงดังอีกหลายคณะทุกค่ำคืนตลอดจัดงาน พร้อมกันกำหนดจัดงาน “วันรวมน้ำใจให้กิ่งกาชาด อ.หัวหิน” ในวันวาเลนไทน์ ที่ 14 ก.พ.นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไปที่สำนักงานกิ่งกาชาด อ.หัวหิน เพื่อรวบรวมสิ่งของและเงินสนับสนุนจากผู้มีจิตสาธารณกุศล นำไปเป็นของรางวัลในการออกร้านมัจฉากาด ต่อไป จึงขอเชิญประชาชนนักท่องเที่ยวร่วมเที่ยวงาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 26” ได้ตามวันดังกล่าว “เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา” เงินรายได้สนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆของกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!