ปราจีนบุรี-หนุ่มขายโทรศัพท์ซึมเศร้าโดดบันไดเลื่อนกลางห้างดัง

ปราจีนบุรี-หนุ่มขายโทรศัพท์ซึมเศร้าโดดบันไดเลื่อนกลางห้างดัง

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

          เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 24 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ต.ท่างาม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี ให้เตรียมรับตัวผู้ป่วยฉุกเฉิน สาเหตุพนักงานเพศชายจำหน่ายโทรศัพท์ยี่ห้อหนึ่งอายุ 31 ปี กระโดดพุ่งหลาวในบันไดเลื่อนจากชั้น 2 ลงมาชั้น 1 ได้รับบาดเจ็บใบหน้าแตก,ขาหักผิดรูป อยู่ระหว่างดำเนินการเคลื่อนย้ายออกจากสถานที่เกิดเหตุในห้างดังแห่งหนึ่ง ต.บางบริบูรณ์ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี
          ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังห้องฉุกเฉินพบกับมารดาของผู้บาดเจ็บและญาติ พร้อมแสดงตนให้ทราบ แต่ทางมารดาและญาติ รวมถึงผจก.ร้านขายโทรศัพท์ยี่ห้อดังปฏิเสธไม่ให้ข้อมูลใดๆ โดยมารดาเพียงกล่าวสั้นๆว่าผู้รับบาดเจ็บเป็นบุตรชาย ส่วนทาง ผจก.ฯได้ปฏิเสธไม่ให้รายละเอียดต่างๆเช่นกัน โดยแจ้งว่ากำลังสับสนกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเพียงกล่าวว่าผู้ได้รับบาดเจ็บยังอยู่ในห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้าดังตรงจุดเกิดเหตุ พบหน้าบันได้เลื่อนชั้นล่างได้ปิดไม่ให้ใช้งาน นำเอารั้วมากั้นบริเวณจุดเกิดเหตุที่พนักงานขายโทรศัพท์กระโดดลงมา
          จากการสอบถามพนักงานขายรถยี่ห้อหนึ่งที่อยู่หน้าบันได้เลื่อนชั้น 1 ร่วมกันกล่าวว่า พวกตนกำลังนั่งอยู่ด้านล่าง ได้ยินเสียงโครมใหญ่ในจุดเกิดเหตุ พบเป็นพนักงานชายจำหน่ายโทรศัพท์ยี่ห้อหนึ่งกระโดดลงมาจากบันไดเลื่อนชั้นที่ 2 พุ่งหลาวลงมาที่ชั้นที่ 1 ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรีได้เข้ามานำผู้ได้รับบาดเจ็บ สภาพใบหน้าแตกเลือดอาบ ,ขาซ้ายหักผิดรูป แต่ยังสามารถพูดได้รีบนำตัวส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร และได้ทำการปิดกั้นบริเวณบันไดเลื่อนจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้ไม่ทราบสาเหตุ แต่ทราบเพียงเบื้องต้นว่า พนักงานดังกล่าวมีภาวะซึมเศร้าก่อนหน้านี้ อาจเกิดอาการเครียดจนควบคุมตัวเองไม่ได้และก่อเหตุสยองกลางห้างดังกล่าว
          ด้านคนขายโทรศัพท์ที่รู้จักกับผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ขณะนั่งทำงานกันอยู่ ก็เห็นเขากระโดดลงไปเลย ลักษณะเอาหัวลง ก่อนกระโดดตนได้ยินคำเดียวว่า “ไม่มีประโยชน์” เขาพูด 2 ครั้ง ตนจึงหันไปมองแล้วเขาก็กระโดดลงไป แต่ส่วนตัวไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไร
          จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบันไดเลื่อนมีรอยแตกร้าว มีรอยเปื้อนเลือด ทางห้างได้ปิดการใช้งานบันไดเลื่อนช่องที่เกิดเหตุเป็นการชั่วคราว และทำความสะอาดรอยเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!