ปราจีนบุรี-จับได้แล้ว 2 วัยรุ่นขับรถจยย.สวนอีกกลุ่มยิงปืนใส่ได้รับบาดเจ็บ

ปราจีนบุรี-จับได้แล้ว 2 วัยรุ่นขับรถจยย.สวนอีกกลุ่มยิงปืนใส่ได้รับบาดเจ็บ

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

          เมื่อเวลา 21.10 น. วันที่ 24 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี มีวัยรุ่นถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด 1 นัด กระสุนเข้าเหนือไหล่ซ้ายได้รับบาดเจ็บ สถานที่เกิดเหตุก่อนถึงทางโค้งเคอร์เฮาส์ทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทรหน้าป้อมกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรีจุดบ้านเอื้ออาทร หมู่ 4 ต.บางบริบูรณ์ อ.เมืองปราจีนบุรี ขณะที่กำลังขับขี่รถ จยย.มาพร้อมกลุ่มเพื่อน 2 คัน มีเพื่อน 4 คน ช่วงเกิดเหตุ รถ จยย.ผู้บาดเจ็บขับผ่านสวนทางกับกลุ่มมือปืน ซึ่งเป็นวัยรุ่นขับขี่รถ จยย. สวนทางมา 2 คัน รวม 5 คน พร้อมกับใช้อาวุธปืนพกยิงใส่ได้รับบาดเจ็บ เข้ารักษาอาการที่ห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ตามที่ได้เสนอรายละเอียดก่อนหน้านี้นั้น
          คืบหน้าล่าสุด พบรายงานข่าวประชาสัมพันธ์ สถานีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี แจ้งข้อมูลข่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 23 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวเยาวชนผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ได้จำนวน 2 คน พร้อมของกลางอาวุธปีนที่ใช้ก่อเหตุ สถานีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี จึงขอประชาสัมพันธ์มายังประชาชน ผู้ปกครองให้ดูแลไม่ให้เด็ก เยาวชน ออกนอกสถานที่อยู่อาศัยในเวลากลางคืน อย่าให้รวมกลุ่มเพื่อกระทำผิดกฎหมายหรือก่อความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ใช้ชีวิตตามปกติสุข อย่าให้สมาคมกับบุคคลที่อาจจะชักนำไปในทางที่เสื่อมเสีย ซึ่งในส่วนของมาตรการดำเนินการทางกฎหมายเกี่ยวกับเด็กและเยาวชน หากพบการกระทำผิด จะได้นำพระราชบัญญัติคุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 มาดำเนินการต่อผู้ดูแล ผู้ปกครอง ต่อไปด้วยเช่นกัน
          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม ในภาพวงจรปิดขณะที่กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุนั้นพบมีกลุ่มรถจยย.วัยรุ่นหลายคันขับวนไปวนมาก่อนได้ยินเสียงปืน 3 นัดดังติดๆกัน โชคดีที่ยังไม่เสียชีวิต โดยอาการวัยรุ่นที่ถูกยิงซึ่งเป็นนักศึกษาเทคโนฯสถานศึกษาแห่งหนึ่งอายุ 18 ปี ที่ถูกยิงบริเวณเหนือไหล่ซ้ายอาการล่าสุดปลอดภัยแล้ว หวั่นเกลงเกิดการล้างแค้นระหว่างกลุ่มวัยรุ่นติดตามมา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!