ปราจีนบุรี-ผัวเมียเติมน้ำมัน 1,500 บาทไม่จ่ายตังค์ซิ่งหนีหลังยุคน้ำมันแพงแจงโดนแบบนี้ทุกๆปี ตกที่เด็กปั๊มในการรับภาระแทน

ปราจีนบุรี-ผัวเมียเติมน้ำมัน 1,500 บาทไม่จ่ายตังค์ซิ่งหนีหลังยุคน้ำมันแพงแจงโดนแบบนี้ทุกๆปี ตกที่เด็กปั๊มในการรับภาระแทน

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ / ทองสุข สิงห์พิมพ์

          วันนี้ (20 ม.ค.67) ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับแจ้งเรื่องทุกข์ชาวบ้าน ! เมื่อเวลา 21.50 น. คืนวานนี้ (19 ม.ค.67 ) พ.ต.ต.สมชาย พฤกษ์ไพบูลย์กิจ สารวัตรเรียน(สอบสวน ) สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งเหตุ ที่ปั๊มน้ำมัน PT หมู่ที่ 2 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ริมถนนสายสุวินทวงศ์ (ศรีมหาโพธิ – กบินทร์บุรี) หรือสาย 304 ฝั่งขาเข้า อ.กบินทร์บุรี มีรถเก๋งสภาพเก่า เข้ามาเติมน้ำมัน 91 สั่งเติมเต็มถัง จำนวนเงิน 1,500 บาท แต่หลังเติมเสร็จไม่จ่ายเงินรีบขับรถย้อนศรอย่างเร็ว เร่งเครื่องมุ่งหน้าย้อนศรตรงไปทางฝั่งขาล่องจังหวัดฉะเชิงเทรา ด้วยความเร็ว พนักงานปั๊มไม่สามารถติดตามรถคันดังกล่าวได้ทัน
          ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังปั๊มน้ำมันดังกล่าว พบกับนางสาว พรวิไล พันสวัสดิ์ ผจก.กล่าวว่า ช่วง 3 ทุ่มเศษของเมื่อคืนวานนี้ (19 ม.ค.67) ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาที่ปั๊มกำลังจะปิดปั๊ม มีรถเก๋งฮอนด้าซิตตี้ สีบรอนซ์สภาพเก่า จำหมายเลขทะเบียนและหมวดจังหวัดไม่ได้ ในรถ มีผู้หญิงนั่งข้างและผู้ชายวัยกลางคนขับขี่มาในรถคันดังกล่าว แวะมาสั่งเติมน้ำมันเบนซิน 91 เต็มถัง จำนวนเงิน 1,500 บาท หลังเติมน้ำมันเรียบร้อย จังหวะนั้นผู้ชายในรถซึ่งเป็นคนขับได้เร่งเครื่องออกรถ รีบหนีออกมาหน้าถนนสาย 304 แล้วขับย้อนศรมุ่งหน้าไปทางฝั่ง จ.ฉะเชิงเทรา ด้วยความเร็ว เด็กปั๊มตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงรีบปิดปั๊มน้ำมันและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบถามทราบว่า เนื่องจากเป็นปั๊มน้ำมันขนาดเล็ก ไม่มีกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยฯ ได้ฝากถึงประชาชนที่ขับรถมาตามถนนสาย 304 ขาล่องฉะเชิงเทรา ปรากฏว่า ต่อมา ช่วงเวลา 22.00 น. พบเห็นรถเก๋งสีบรอนซ์ทองจำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ และหากมีผู้ใดพบเห็นขอประชาสัมพันธ์ให้แจ้งเบาะแส มาที่ สภ.กบินทร์บุรี หมายเลขโทรศัพท์ 037-280-227 จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง
          ด้านนายชนาธิป มงคล พนักงานเด็กปั๊มเติมน้ำมัน กล่าวว่า ขณะที่ช่วงใกล้เวลา 22.00 น. คืนวานนี้ ปั๊มฯกำลังจะปิด ได้มีรถเก๋งคันดังกล่าวขับย้อนศรมาทางโรงพักกบินทร์บุรี แวะเข้ามาเติมน้ำมันเบนซิน 91 ที่ปั๊ม โดยสั่งให้เติมเต็มถัง จำนวนเงิน 1,500 บาท หลังเติมน้ำมันเรียบร้อยขณะนั้นคนขับได้ติดเครื่องและขับหนี โดยขับขี่ย้อนศรออกถนนสาย 304 ย้อนศรไปทางโรงเรียนสายมิตรศึกษามุ่งหน้าจังหวัดฉะเชิงเทราด้วยความเร็ว ช่วงนั้นตนรู้สึกตกใจและทำอะไรไม่ถูก จึงแจ้งผู้จัดการให้ทราบเหตุการณ์ดังกล่าว ผลที่เกิดนี้ ตนเองต้องรับผิดชอบเงินจำนวน 1,500 บาท ซึ่งทางบริษัทจะต้องหักเงินเดือนของตนเองคืนบริษัท แต่ยังไม่รู้ว่าทางบริษัทจะหักเงินยอด 1,500 บาททีเดียวเลยหรือจะทยอยหักจ่ายค่าน้ำมัน อยากฝาก “ร้องทุกข์ผ่านผู้สื่อข่าวถึงผู้ที่ก่อเหตุ ขอให้หยุดกระทำดังกล่าวเสีย เพราะเด็กปั๊มที่เป็นคนยากจนต้องรับผิดชอบในครอบครัวหลายปากหลายท้อง จะต้องเป็นคนรับผิดชอบในการกระทำของคุณ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!