ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต หัวหิน” ร่วมสนับสนุนรอบตัดสิน มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2024 ชิงรางวัล 1 ล้านบาท

ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต หัวหิน” ร่วมสนับสนุนรอบตัดสิน มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2024 ชิงรางวัล 1 ล้านบาท

ภาพ/ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

          ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จัดใหญ่ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2024 รอบตัดสิน ร่วมพาทุกท่าน “เฟ้นหาสาวงาม” ลุ้นมง เป็นตัวแทนแข่งขันต่อในเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 ม.ค.67 ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น B บลูพอร์ต หัวหิน เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดยมี นายภาติยะ นิ่มน้อย ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสแกรนด์ ประจวบคีรีขันธ์ 2023 และ 2024 นำทีมตัวแทนมิสแกรนด์ในอำเภอต่างๆของจังหวัดประจวบฯ และผู้เข้าประกวดร่วมแข่งท่านอื่นๆร่วมเก็บตัวและทำกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 17-19 ม.ค.67 ได้ทำกิจกรรมในอำเภอหัวหินและอำเภอใกล้เคียงเพื่อประชาสัมพันธ์จังหวัดประจวบฯ และหาตัวแทนมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2024 เพื่อเข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ในช่วงเดือนมีนาคม 2024 ในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงาน ภาครัฐและภาคเอกชน นำโดย บลูพอร์ต หัวหิน และมีที่ปรึกษากองประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ คุณวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ, คุณประนอม ชูภู่ ประธานชมรม หัวหิน Womenclub, คุณลิษา อึ้งเห่ง ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน, คุณสุดารักษ์ โกมลกิติสกุล ผู้บริหาร มิลาโน่ หัวหิน, คุณเบญจมาศ อ่วมสะอาด ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์มหาวิทยาลัยแสตมฟอร์ด วิทยาเขตหัวหิน-ชะอำ และ ผู้สนับสนุนในอำเภอต่างๆ

          โดย นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวว่า “ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณผู้จัด การประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2024 ที่ได้จัดการประกวดเพื่อส่งเสริมและร่วมผลักดันผู้หญิงยุคใหม่ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนสาวงามผู้เพียบพร้อมไปด้วยความงาม สติปัญญา ความสามารถ ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อไปประกวดต่อในเวทีระดับประเทศ เพื่อโชว์ศักยภาพ และเป็นซอฟท์พาวเวอร์ของจังหวัดประจวบฯ เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้คนทั่วโลกได้รู้จักมากขึ้น ทางบลูพอร์ตเอง เราอยากเป็นอีกหนึ่งกำลังในการขับเคลื่อนของจังหวัด จึงตัดสินใจเข้าร่วมสนับสนุนเวทีในครั้งนี้ โดยหวังว่าการจัดการประกวดในครั้งนี้จะช่วยสร้างสีสัน และสร้างความสนใจให้นักท่องเที่ยวได้มาเยือน ช่วยกระตุ้น และฟื้นฟูการท่องเที่ยวภาพรวมของเมืองหัวหินได้อีกทางหนึ่ง”

          โดยในครั้งนี้ผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2024 จะได้มงกุฎเพชร มูลค่า 200,000 พร้อมถ้วยโทฟี และของรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 1,000,000 บาท โดยมีทีมมิสแกรนด์ไทยแลนด์ “มีมี” กัลย์สุดา ชนาคีรี Miss Grand Myanmar 2022 “บิวตี้” วรัญชนา ระดมเล็ก รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 และรองผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 “พั้นซ์” เจสิตา อร่ามคำ มิสแกรนด์สมุทรปราการ 2024 เข้าร่วมรอบตัดสินในครั้งนี้ ในวันที่ 20 ม.ค.นี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ลาน เดอะ สแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook: Bluport Hua Hin Official หรือ Line: @Bluport

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!