ตราด-ทหารพรานช่วยวันเด็ก จัดแสดงยุทธวิธีใช้อาวุธปืน เล่นเกม แจกของขวัญให้เด็กบ่อไร่

ตราด-ทหารพรานช่วยวันเด็ก จัดแสดงยุทธวิธีใช้อาวุธปืน เล่นเกม แจกของขวัญให้เด็กบ่อไร่

ภาพ/ข่าว:พูลศักดิ์ บุญลอย / ศิวพงศ์ บุญลอย 

           วันเด็กแห่งชาติปีนี้ น.อ.ศิริศักดิ์ เผ่าเมือง หัวหน้าชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 1 บ่อไร่ นำทหารพรานตระเวนช่วยงานวันเด็กแห่งชาติของโรงเรียน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในตำบลต่างๆของอำเภอบ่อไร่ ด้วยการเปิดบูธจัดกิจกรรมการเล่นเกมต่างๆ ให้เด็กได้ร่วมสนุกพร้อมมอบของขวัญ ของรางวัลให้เด็กๆด้วย ขณะเดียวกันก็ยังนำชุดทหารพราน แสดงยุทธวิธีการใช้อาวุธปืน ยิงต่อสู้ในท่าต่างๆให้นักเรียน และเด็กๆได้ชมกันด้วย
           เริ่มจากที่โรงเรียนบ้านปะเดา ต.ด่านชุมพล อ.บ่อไร่ ก่อนไปโรงเรียนบ้านมะนาวต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ และไปที่ อบต.นนทรีย์ และสุดท้าย วันนี้ชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 1 บ่อไร่ มาจัดกิจกรรมที่อบต.ด่านชุมพล อ.บ่อไร่ หลังจากช่วงเช้าจัดที่เทศบาลต.หนองบอน และเทศบาลต.บ่อพลอยมาแล้ว โดยมีเด็กๆให้ความสนใจเข้าชมและร่วมสนุกกันเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันยังมีหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ เอกชน เปิดบูธเลี้ยงอาหารคาวหวาน ขนมต่างๆ พร้อมแจกของขวัญ ของรางวัลให้เด็กๆด้วย
           น.อ.ศิริศักดิ์ เผ่าเมือง หัวหน้าชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 1 บ่อไร่ บอกว่าชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 1 บ่อไร่ จัดงบประมาณในการช่วยงานวันเด็กทุกแห่งในเขตรับผิดชอบจำนวน 9 แห่งด้วยกัน ด้วยการกระจายกำลังกันออกไปในวันเด็กแห่งชาติ เนื่องด้วยเห็นคุณค่าความสำคัญของเด็กๆ ที่จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญของชาติในโอกาสต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!