สิงห์บุรี-ทม.สิงห์จัดใหญ่ เด็กๆเต็มพื้นที่สวนสุขภาพ ของรางวัลเพียบ แจกจักรยานกว่า 100 คัน

สิงห์บุรี-ทม.สิงห์จัดใหญ่ เด็กๆเต็มพื้นที่สวนสุขภาพ ของรางวัลเพียบ แจกจักรยานกว่า 100 คัน

ภาพ/ข่าว:จิระแมน ขำฉ่า

           วันที่ 13 มกราคม 2567 เทศบาลเมืองสิงห์บุรี จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567โดยมีนายสุเมธ ธีรนิติ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี อ่านสารของนายกรัฐมนตรีและเป็นประธานในพิธีเปิด นายณรงค์ศักดิ์ วิงวอน นายกเทศมนตรีเมืองสิงห์บุรี กล่าววัตถุประสงค์ในการจัดงาน มี นายปรีชา ดิลกพรเมธีรองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี นางวาสนา ธีระนิติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี รองผู้กำกับการสภเมืองสิงห์บุรีนายอาคมสุวรรณโณท้องถิ่นจังหวัดสิงห์บุรี หัวหน้าส่วนราชการ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา เจ้าหน้าที่พนักงาน คณะครูโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองสิงห์บุรี ร่วมงาน
           ซึ่งปีนี้ เทศบาลเมืองสิงห์บุรีได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชน ห้างร้านต่างๆในตลาดสิงห์บุรี รัฐวิสาหกิจ รวมส่งของรางวัล เพื่อจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติเป็นจำนวนมาก มีทั้งสนับสนุนทุนการศึกษา จักรยาน ตุ๊กตา อุปกรณ์การเรียน อาหาร และอื่นๆอีกมากมาย จึงทำให้งานวันเด็กในปี 2567 นี้ยิ่งใหญ่และรองรับเด็กได้จำนวนมาก
           ภายในงานมีกิจกรรมตักไข่ลุ้นรับของรางวัล กิจกรรมการละเล่นกว่า 20 บูท ของภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจและเทศบาลเมืองสิงห์บุรี อาหารกว่า 30 ร้านค้า มีการสาธิตการดับเพลิงในเบื้องต้น และนำรถผจญเพลิงมาโชว์ให้เด็กๆได้ชม ซึ่งมีเด็กๆมาร่วมลงทะเบียนกันตั้งแต่ 7:00 น. เป็นจำนวนมากกว่า 3,000 คน แน่นขนัดเต็มพื้นที่สวนสุขภาพเพื่อชีวิตรักเมืองสิงห์

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!