นครสวรรค์-ผู้บังคับการฯ พร้อมผู้กำกับเมืองฯ นำคณะเข้าสวัสดีปีใหม่ นายก อบจ.

นครสวรรค์-ผู้บังคับการฯ พร้อมผู้กำกับเมืองฯ นำคณะเข้าสวัสดีปีใหม่ นายก อบจ.

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

          เมื่อเวลา 15.00 น วันที่ 10 มกราคม 2567 ที่ห้องประชุมศูนย์สั่งการและควบคุมการปฏิบัติ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ิ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยนายเชิดพันธ์ มาศรี รองนายกอบจ.นครสวรรค์ ร่วมกันให้การต้อนรับ พลตำรวจตรีชาญวิทย์ กนกนาก ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ พันตำรวจเอกเสฏฐวุฒิ รอดจันทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์และคณะนายตำรวจ ที่เดินทางเข้ามาสวัสดีปีใหม่
          นอกจากนี้ ยังได้พูดคุยปรึกษาหารือกันถึงเรื่องการจัดระบบการจราจรและการดูแลความปลอดภัยในการจัดงาน Bungboraphet Contest Festival 2024 ที่แหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด ตำบลแควใหญ่ อำเภอเมืองนครสวรรค์ และการจัดวิ่งการกุศลเพื่อหาเงินสนับสนุนเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียนนักศึกษาชาวนครสวรรค์ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสทางการศึกษา ให้กับผู้ที่ทางครอบครัวประสบปัญหาเศรษฐกิจ
          โดยพลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ ได้มอบพระเครื่องพระปิดตารุ่นสุดท้าย ของหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน ตำบลธารทหาร อำเภอหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์และได้อวยพรว่า “ขอให้ทุกคนมีความสุข ให้มีวิวัฒนาการ มีการพัฒนาตนเอง ให้รู้จักปรับตัวเพื่ออยู่กับสภาพสังคมปัจจุบันได้และสุดท้ายอย่าเครียด”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!