ประจวบคีรีขันธ์-สรุปผลการประกวดหนูน้อยวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน ประจำปี 2566

ประจวบคีรีขันธ์-สรุปผลการประกวดหนูน้อยวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน ประจำปี 2566

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

          เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 25 พฤศจิกายน 66 ที่ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นอภ.หัวหิน เป็นประธานเปิดงาน”การประกวดหนูน้อยวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน” ประจำปี 2566 โดยมี นางลิษา อึ้งเห่ง ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน กล่าวรายงานนำหนูน้อยในเขตเมืองหัวหินชาย-หญิง 18 คนเข้าประกวด โดยมี นางกฤษณา แผ่แสงจันทร์ วัฒนธรรมจังหวัดประจวบฯ นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาดฯ และคณะกรรมการ ร่วมตัดสิน
          สำหรับรางวัลชนะเลิศ หนูน้อยวัฒนธรรม ในปี 66 นี้ได้แก่ ด.ช.ปัณณกร ทองมาลี รับสายสะพาย มงกุฏ ถ้วยรางวัล และเงินสด 5,000 บาท ส่วนรางวัลที่ 2 ด.ญ.พัฒน์ณิชา พาณิชวัฒนา รับเงินสด 4,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและสายสะพาย และ รางวัลที่ 3 ด.ญ.โสรดา เรืองศาสตร์ รับเงินสด 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและสายสะพาย และรางวัล”ขวัญใจมวลชน” ได้แก่ ด.ช.ธนากร แก้วพิทักษ์ รับเงินสด 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและสายสะพาย
          อนึ่งฯ สำหรับในการประกวดหนูน้อยวัฒนธรรมในปีนี้ก็ได้รับการสนับสนุนจากทางศูนย์การค้ามาร์เก็ตฯ โดยนายอมรเทพ อ่วมมีเพียร และคณะฝ่ายบริหารทางด้านเวที สถานที่และเงินสด 20,000 บาท นายวรพจน์ ลิมาคม ประธาน กต.ตร.หัวหิน นายวสวัติ์ จรูญจิตไพรัช ที่ปรึกษา ก.ต.ตร.ฯ 10,000 บาท และห้างร้านบริษัทในเขตเมืองหัวหิน ทั้งนี้เพื่อให้สภาวัฒนธรรมเมืองหัวหิน ได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวให้เกิดความคึกคักรับชาวต่างชาติในปลายปี 2566 นี้.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!