ชลบุรี-คุณปู่วัย 91 นั่งขัดปืน หันปากกระบอกปืนเกาหู กระสุนลั่นเจาะบ้องหูดับคาที่ต่อหน้าเมีย

ชลบุรี-คุณปู่วัย 91 นั่งขัดปืน หันปากกระบอกปืนเกาหู กระสุนลั่นเจาะบ้องหูดับคาที่ต่อหน้าเมีย

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

          เมื่อเวลา 15.30 น. วันนี้ (21 พ.ย.66) พ.ต.ต.วชิรวิชญ์ วิสุทธิ์เสรีพันธุ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 64/4 หมู่ 2 ซอยโรงน้ำ ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี ( พฐ.) แพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รีบรุดไปทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุ บริเวณหลังบ้าน พบศพนายเจียน วรรณพงษ์ อายุ 91 ปี สภาพศพนอนตะแคงข้าง สวมกางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หูด้านขวา กระสุนฝังในเลือดทะลักไหลนองพื้น บริเวณข้างลำตัวคนตาย พบปืนลูกโม่ขนาด .38 ขนาดลำกล้องยาว 4 นิ้ว มีกระสุนคาอยู่ในลูกโม่ 6 นัด โดยถูกยิงออกไปแล้ว 1 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จึงได้ทำการบันทึกภาพ เก็บเขม่าดินปืนในตัวตัวผู้ตาย และเก็บอาวุธปืนนำไปตรวจสอบ อย่างละเอียด
          จากการ สอบสวนนางสาว ลำไย บุญชู อายุ 75 ปี ภรรยาของผู้ตาย ซึ่งอยู่กินกันมานานกว่า 50 ปี ให้การว่าก่อนเกิดเหตุนายเจียน ได้นำอาวุธปืนออกมาล้างเช็ดทำความสะอาด ซึ่งตนเองก็นั่งดูอยู่ใกล้ๆ ระยะไม่เกิน 1 เมตร จากนั้นจู่ๆ ได้เกิดเสียงปืนดังลั่น 1 นัด ก่อนที่คุณปู่จะล้มไปนอนฟุบกองกับพื้น เลือดทะลักไหลนองร่าง ตนจึงรีบไปเขย่าตัว แต่ปรากฏว่า คุณปู่ นอนแน่นิ่งไปแล้ว จึงรีบแจ้งญาติพี่น้องมาช่วย และแจ้งตำรวจ ดังกล่าว
          พ.ต.ต.วชิรวิชญ์ วิสุทธิ์เสรีพันธุ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนในเชิงลึกพบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย มีการนำอาวุธปืนออกมาเช็ดทำความสะอาด ซึ่งผู้ตายจะทำลักษณะนี้เป็นประจำ ระหว่างที่กำลังทำความสะอาด เกิดมีอาการคันหูแล้วเผลอนำปากกระบอกปืนไปเกา ก่อนจะเกิดกระสุนลั่นใส่เข้าที่หูด้านขวาตัวเอง จนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะมีการส่งศพไปยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อผ่าชันสูตรวิถีกระสุนปืน จากนั้นจะส่งศพให้ทางญาติ นำไปเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!