ปราจีนบุรี-ตามหาตัวสาววัย 14 ถือมีดปลอกผลไม้จะไปหาแฟนยังไม่พบตัว

ปราจีนบุรี-ตามหาตัวสาววัย 14 ถือมีดปลอกผลไม้จะไปหาแฟนยังไม่พบตัว

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ 

          วันที่ 3 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งมีพ่อแม่ของเด็กเยาวชนเพศหญิงอายุ 14 ปี เดินทางมาจากจังหวัดนนทบุรีมายัง สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เพื่อขอให้หาตัวลูกสาวอายุ 14 ปี ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ที่หายออกจากบ้านมาหลายวันก่อนหน้านี้ โดยลูกสาวบอกว่าจะมาพิสูจน์รักแท้กับฝ่ายชายซึ่งคบเป็นแฟนรู้จักกันผ่านออนไลน์ มีภูมิลำเนาอยู่ ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งก่อนออกจากบ้านช่วงเวลากลางคืนถือมีดปลอกผลไม้ออกจากบ้านมาด้วย หากถูกกีดกันจะขอตายคู่กันกับฝ่ายชาย เนื่องจากถูกพ่อแม่กีดกันไม่ให้คบหาทราบชื่อคือ ด.ญ.เอิร์น (นามสมมุติ) ลูกออกจากบ้านเมื่อคืนวันที่ 31 ต.ค. ทางบ้านได้ออกติดตามหาแต่ก็ยังไม่พบตัว อีกทั้งประกาศหาคนหายผ่านทางมูลนิธิกระจกเงา , มูลนิธิปวีณาหงสกุล ฯลฯ เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้ติดตามหาตัวลูกสาว ซึ่งขณะนี้ยังไร้วี่แวว ไม่มีใครพบเห็นตัวลูกสาวแต่อย่างใด
          ต่อมา ร.ต.อ.ประยงค์ หม่อมวงษ์สุวรรณ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัวและชุดสืบสวนได้สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าจะให้ตำรวจช่วยเหลือด้านใดบ้าง โดยแม่ของเด็กหญิงได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ไว้เพื่อเป็นหลักฐานแล้ว และยืนยันว่าลูกสาวได้คบหากับนายก้องเกียรติ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ซึ่งอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในเทศบาลตำบลสระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี อยากขอให้ตำรวจพาไปที่ห้องพ่อแม่ของฝ่ายชาย เพื่อจะนำตัวลูกสาวที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ากลับไปรักษาตัว ซึ่งทั้งสองคบหาเป็นแฟนกันมาได้ 10 เดือนแล้ว
          นางมณีจันทร์ ต่อกิจไพบูลย์ (แม่) กล่าวว่า ลูกสาวตนได้คบหากับน้อง (กั๊ส) นายก้องเกียรติ (นามสมมุติ) ทางตำรวจได้พาพ่อแม่ของฝ่ายหญิง เดินทางไปยังห้องเช่าของฝ่ายชายตามประสงค์ ได้พบกับพ่อแม่ของฝ่ายชาย ทางพ่อแม่ฝ่ายชายยืนยันว่า ลูกชายไม่ได้อยู่บ้านไปทำงานกับคนรู้จัก และไม่มีโทรศัพท์ติดต่อ ให้ไปติดต่อกับคนที่ลูกชายไปทำงานด้วยเอาเอง ตำรวจได้พาพ่อแม่ของฝ่ายหญิงเดินทางไปพบกับนายกั๊สที่ทำงานแห่งหนึ่ง ห่างจากที่พัก 6 กม. โดยนายกัสยืนยันว่าหลังจากที่พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ให้คบหากัน ตนก็ไม่ได้ติดต่อกับฝ่ายหญิง และไม่พบเห็นฝ่ายหญิง ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงอยู่ที่ไหน ขอยืนยันความบริสุทธิ์ใจ โดยให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อหน้านายจ้างซึ่งนายจ้างกล่าวว่าไม่พบฝ่ายหญิงมาอยู่ที่นี่ เป็นห่วงอนาคตของฝ่ายชายที่เป็นเยาวชนมาขอทำงานด้วยชั่วคราว และรับปากว่า หากพบตัวฝ่ายหญิงจะแจ้งให้ทราบทันที พบเห็นเด็กหญิงตามรูปภาพติดต่อแม่ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 085-902-4352 และน้า 092-075-6848

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!