นนทบุรี-หนุ่มเนรคุณขอข้าวกินไม่ทันข้ามวัน ตอบแทนโดยการขโมยรถจยย.

นนทบุรี-หนุ่มเนรคุณขอข้าวกินไม่ทันข้ามวัน ตอบแทนโดยการขโมยรถจยย.

ภาพ/ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

          เมื่อเวลา 15.30 น. วันนี้ (6 กันยายน 2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้ทำการจับกุมตัว นายอานนท์ ต้นดอกไม้ อายุ 32 ปี พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Scoopy i สีฟ้า-ขาว ทะเบียน สตน 429 กทม. ที่ นายอานนท์ ขโมยมา พร้อมด้วยรถจักรยานสีชมพู ที่ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ
          โดยสืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา นายอานนท์ ได้ทำทีเป็นว่าตนเองนั้นหิวข้าวเข้าไปขอข้าวกินกับ นางสาวจันจิรา สุวรรณโชติ อายุ 43 ปี ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตำบลบางกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โดยบอกว่าอยากที่จะกินมาม่า นางสาวจันจิราจึงได้ให้เงินไป 20 บาท เพื่อไปซื้อมาม่า พร้อมทั้งบอกนายอานนท์ว่าถ้าหิวข้าวก็ขอเขากินนะอย่าไปขโมย ขอข้าววัดก็ได้ ซึ่งนายอานนท์ก็รับปากเป็นอย่างดี จนกระทั่งเวลาต่อมาช่วงเช้าวันเดียวกัน เวลา 08.30 น หลังเลิกงาน ตนเองซึ่งได้จอดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้ภายในปั๊ม ต้องตกใจเมื่อพบว่ารถจักรยานยนต์ของตนได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย ตอนแรกยังคิดไปเองว่าตนเองขับรถมาหรือเปล่า จนกระทั่งโทรไปสอบถามทางบ้าน และมานั่งทบทวนดู จึงคิดได้ว่าตอนที่จอดรถไว้ตนเองก็สะเพร่าไปด้วย เนื่องจากจะรีบไปกดเงิน จึงไม่ได้ดึงกุญแจรถออก แต่ตนเองก็เคยจอดอยู่แบบนี้ประจำก็ไม่หาย แต่อย่างว่าเดี๋ยวนี้คนติดยาก็เยอะ จากนั้นจึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดภายในออฟฟิศ ก็พบว่าคนร้ายที่มาขโมยรถจักรยานยนต์ของตนไปเป็นคนคนเดียวกับที่มาขอเงินไปซื้อมาม่ากิน จึงได้นำกล้องวงจรปิดเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ให้ช่วยติดตามจับกุมตัว ก่อนที่จะไม่ทันข้ามวันเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนก็ได้เข้าทำการจับกุมตัวนายอานนท์ จอมโจรเนรคุณรายนี้ไว้ได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ภายในตำบลบางกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยของกลางและรถจักรยานที่ใช้ก่อเหตุ
          เวลาต่อมานางสาวจันจิรา ได้เดินทางมาดูรถของตนเองพร้อมทั้งชี้ตัวคนร้ายรายนี้ ซึ่งนายอานนท์ เมื่อพบหน้านางสาวจันจิรา ก็ถึงกับยกมือไหว้ และเอ่ยปากขอโทษ และกล่าวอย่างเสียงอ่อยๆว่า ถ้ารู้ว่าเป็นรถของนางสาวจันจิรา ที่มีพระคุณให้เงินไปซื้อมาม่า ตนเองก็คงไม่ขโมยแน่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!