ประจวบคีรีขันธ์-สนามกอล์ฟหลวงหัวหินขานรับ “Thailand Golf tarvel Mart (TGTM) 2023”

ประจวบคีรีขันธ์-สนามกอล์ฟหลวงหัวหินขานรับ “Thailand Golf tarvel Mart (TGTM) 2023”

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 กันยายน 2566 ดร.ปราโมทย์ เพชรศาสตร์ ผอ.ฝ่ายการตลาดสนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวเปิดเผยว่า ทางสนามฯ ของเรานั้นขานรับกับโครงการ” Thailand Golf Tarvel Mart (TGTM) 2023 ” ที่ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยโดย นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รอง ผวก.ฯ ได้นำกลุ่มคณะบริษัทกอล์ฟทัวร์ มาลงที่ จ.ประจวบฯ เพชรบุรี และทั่วประเทศของไทยในปลายปี 66 นี้ ซึ่งสนามกอล์ฟหลวงหัวหิน นั้นก็ได้นำคณะของ มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม มาชมภายในสนามซึ่งก็เป็นที่ชื่นชอบสถานที่ โลเกชั่น ที่เก่าแก่เป็นอย่างมาก พร้อมรับว่าจะนำเหล่านักกอล์ฟของแต่ละประเทศมาเยือน
          ดร.ปราโมทย์ฯ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับนักกอล์ฟของ มาเลเซีย สิงคโปร์ เขาแจ้งว่า เดิมทีนั้นเขาเดินทางที่เมืองหัวหินด้วยสายการบิน KL. แต่มาในระยะหลังไม่ให้สายการบินดังกล่าวมาลง จนต้องมากันเช่าเหมาตู้โบกี้รถไฟจากกัวลาลัมเปอร์ มาลงที่สถานีรถไฟหัวหิน ซึ่งไม่สะดวกสบายเหมือนกับการเดินด้วยเครื่องบิน เพราะฉะนั้นทางเขาเสนอว่าในเมื่อเปิดประเทศการท่องเที่ยวแล้ว น่าจะมีสายการบินแต่ละประเทศของกลุ่มอาเซียน มาลงที่สนามบินหัวหิน ได้มันจะได้เป็นการยกระดับทางการท่องเที่ยวที่สมบูรณ์
          ทางด้าน นอ.(พิเศษ) เชาว์ ภพทัศนพงศ์ ผจก.ทั่วไปสนามกอล์ฟหลวงหัวหิน กล่าวเสริมว่า สำหรับสนามฯ จะครบ 100 ปี ในวันที่ 28 มิถุนายน 67 ซึ่งในวันนั้นทางสนามฯ จะมีการจัดงานครั้งใหญ่ให้กับเหล่านักกอล์ฟเรียกว่า”วันกอล์ฟ” แห่งเมืองหัวหิน ส่วนไตรมาสสุดท้ายของปี 66 นี้ทางสนามก็พร้อมที่จะต้อนรับเหล่านักกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่มาเยือนอย่างเต็มที่ ครับ.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!