สมุทรปราการ-คืบหน้า ผัวรับคมมีดแทนเมียท้อง 8 เดือน

สมุทรปราการ-คืบหน้า ผัวรับคมมีดแทนเมียท้อง 8 เดือน

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์ 

          จากกรณีที่นายพรเทพ ศรีวรรณ อายุ 29 ปี พาภรรยาท้อง 8 เดือน นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกไปซื้อข้าว ก่อนที่จะกลับมาพบกับคนร้ายชาย วัย 33 ปี กำลังลักตัดต้นกัญชาบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยบ้านของผู้เสียชีวิต ระหว่างที่นายพรเทพ (ผู้เสียชีวิต) กลับมาจากซื้อกับข้าว ได้พบกับผู้ก่อเหตุกำลังตัดต้นกัญชา จึงหันไปมอง แต่กับถูกผู้ก่อเหตุพยายามใช้มีดแทงภรรยา จึงรีบบิดรถจักรยานยนต์หนีทำให้รถเสียหลักล้ม จากนั้นผู้ก่อเหตุถือมีดปรี่จะเข้าไปทำร้ายภรรยา ทำให้นายพรเทพ ต้องออกมาปกป้องภรรยาจึงถูกคนร้ายแทงเข้าที่ใต้ราวนมด้านซ้ายอาการสาหัส แพทย์ช่วยกันยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผล นายพรเทพ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนภรรยาผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บจากสาเหตุรถจักรยานยนต์ล้มมีบาดแผลที่ริมฝีปากและตามร่างกาย หน่วยกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธงสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีซ่อนตัวอยู่บนหลังคาบ้านของผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่กว่า 50 นายจึงนำกำลังปิดล้อมเจรจานานกว่า 3 ชม. แต่ไม่เป็นผล ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าชาร์จตามยุทธวิธีโดยใช้ปืนลูกซองกระสุนยาง และปืนไฟฟ้า จึงสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 4 กันยายน 2566 ที่หน้าบ้านพักเลขที่ 202/220 ภายในซอย 6 หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี หมู่ที่ 16 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ
          ล่าสุดช่วงเช้า วันที่ 5 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่เกิดเหตุอีกครั้ง ไปพบกับ นายไวพจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี เล่าว่า เห็นผู้ก่อเหตุเดินถือมีดอยู่ในชุมชนย่านนี้บ่อยครั้ง ชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับไปแล้วหลายครั้ง แต่พอ 2-3 วันตำรวจก็ปล่อยออกมา ชาวบ้านแถวนี้รู้จักดี และเคยคู่ฆ่าเด็กด้วย ส่วนคืนก่อเหตุตนก็เห็นเหตุการณ์ เห็นผู้ก่อเหตุมาตัดต้นกัญชา ผู้ตายเลยถามว่าทำอะไร จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ไล่แทงแฟนผู้ตายจนรถล้ม พยายามจะแทงแฟนผู้ตาย แต่ฝ่ายสามีมาปกป้องรับแทนจนเสียชีวิต ตนก็ขอฝากผู้เกี่ยวข้องให้ช่วยปราบปรามยาเสพติดในชุมชมด้วย ตอนนี้ยาบ้า 3 เม็ดร้อย หาซื้อง่ายเดินขายเกลื่อนซอย
          ด้านนายสมพร อักษรพิมพ์ อายุ 48 ปี เพื่อนบ้านคนสนิท เปิดเผยว่า นางสาวศิริพร สิงห์ขัน อายุ 37 ปี ภรรยาผู้ตาย ตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางนา 2 กำลังทำเรื่องขอย้ายไปรักษาที่ รพ.ชลบุรี เนื่องจากตอนนี้ทีมแพทย์ระบุว่า ครรภ์ได้รับการกระแทกจากที่รถล้ม เสี่ยงที่จะคลอดก่อนกำหนด แพทย์ยังคงดูแลอย่างใกล้ชิด แต่โดยรวมอาการของแม่นั้นปลอดภัย ส่วนเด็กในครรภ์ยังคงต้องเฝ้าระวัง
          ส่วนด้านความคืบหน้าทางคดี พนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา นายอนุ บุณกลั่นสอน อายุ 33 ปี (ผู้ก่อเหตุ) ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีด ไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ ส่วนจะอ้างว่ามีอาการทางจิตนั้นก็ต้องนำหลักฐานใบรับรองจากแพทย์ไปต่อสู้กัน ขณะนี้ยังสอบสวนผู้ต้องหาไม่แล้วเสร็จ เนื่องจากยังมีอาการคุ้มคลั่ง พูดคุยไม่รู้เรื่อง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!