อยุธยา-โรบินสัน’บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล จำกัด รวมพลังทำดี ส่งต่อน้ำใจให้”

อยุธยา-โรบินสัน’บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล จำกัด รวมพลังทำดี ส่งต่อน้ำใจให้”

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

             โรบินสัน’บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล จำกัด รวมพลังทำดี ส่งต่อน้ำใจให้”ผู้หญิงหลังกำแพงสูง”ผ่านแคมเปญ “Robinson Lingerie Shaing”(โรบินสัน ลองจาเร แชร์รริ่ง) ปีที่ 2 ส่งมอบชุดชั้นในสตรีให้กับผู้ต้องขังหญิง

                 เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 12 ธันวาคม ที่ แดนหญิง เรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาช) สาขาอยุธยา ซึ่งเป็นบริษัทกลุ่มเซ็นทรัล จำกัด โดยนางณัฐกานต์ อนุวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท โรบินสันจำกัด (มหาช) สาขาอยุธยา ได้ร่วมกับบริษัทในเครือประกอบด้วย โรบินสัน เซ็นทรัลพลาซ่า ท๊อปส์ ซูเปอร์สปอร์ต พาวเวอร์บาย บีทูเอส และออฟฟิศเมท ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม รวมพลังทำดี ส่งต่อน้ำใจให้”ผู้หญิงหลังกำแพงสูง”ส่งมอบชุดชั้นในสตรีให้กับผู้ต้องขังหญิง ผ่านแคมเปญ “Robinson Lingerie Shaing”(โรบินสัน ลองจาเร แชร์รริ่ง) ปีที่ 2

                 นางณัฐกานต์ อนุวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท โรบินสันจำกัด (มหาช) สาขาอยุธยา กล่าวว่า ผู้หญิง จะเอาใจใส่ในเรื่องสุขอนามัย มาเป็นหนึ่งและเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากที่สุดเพราะเป็นเรื่องใกล้ตัว ซึ่งผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ปรารถนาให้ความสวยความงามมาพร้อมกับสุขอนามัยที่ดีในทุกๆด้าน ซึ่งทางโรบินสันก็ได้เล็งเห็นและตระหนักถึงสิทธิด้านการมีสุขอนามัยที่ดีของสตรีทุกคน ไม่ว่จะอยู่ในบริบทไหนทางสังคม โดยฉพาะอย่างยิ่งกับผู้หญิงหลังกำแพงสูง” ซึ่งเป็นผู้หญิงอีกกลุ่มหนึ่งที่ถูกลืมจากสังคม จึงเป็นที่มาของการสานต่อแคมเปญ Roinson Lngene Shaing”(โรบินสัน ลองจาเร แชร์รริ่ง) ปีที่ 2 เป็นการรวมพลังครั้งสำคัญ ในการแบ่งปันน้ำใจ เพื่อส่งต่อความห่วงใยสู่สังคม สู่ผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งเปรียบเหมือน ตัวจิ๊กซอ ที่จะช่วยเติมต็มความสุข ผสานความเหลื่อมล้ำ ให้กลายป็นสังคมที่อุดมไปด้วยธารน้ำใจ ด้วยการชวน นักช๊อปโรบินสันทั้ง 49 สาขาทั่วประทศมาร่วมสมทบทุน เพื่อแปรปลี่ยนเป็นกางเกงชั้นในตัวใหม่ มอบให้แก่ผู้ต้องขังหญิงในทัณฑสถานหญิงทั่วประเทศกว่า 40,00 ราย

                 ซึ่งในวันนี้ทางบริษัท กลุ่มซ็นรัล จำกัดและกลุ่มธรุกิจในเครือได้นำกามเกงชั้นในใหม่ ยา และอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นมาส่งมอบให้แก่ ทางเรือนจำจังหวัดพระนคศรีอยุธยา ซึ่งถือเป็นการดำเนินงานสำเร็จตามวัตถุประสงค์หลักของ โครงการ าตำนินานสำตมวัตถุประสงค์หลักของโครงการ Roinson Lngene Shaing”(โรบินสัน ลองจาเร แชร์รริ่ง) ปีที่ 2 ผู้หญิงหลังกำแพงสูง อย่างสมบูรณ์

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!