อยุธยา-จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

อยุธยา-จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ/นพดล บำเพ็ญสัตย์

           จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนการิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรวันที่ 5 ธันวาคม 2562

           เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 5 ธันวาคม ที่ บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ทางหลวงหมายเลข 9 ตำบลโพแตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เป็นประธาน ทำความเคารพพระบรมสาทิศลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนการิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรพร้อมทั้งเปิดกรวยกระทงดอกไม้ ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในการกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนการิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรวันที่ 5 ธันวาคม 2562



            นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมาน สามัคคี ร่วมมือร่วมใจ ประกอบกิจกรรมสาธารณะเพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อให้เกิดความรัก ความผูกพันใน 4 สถาบันหลักของชาติ คือ สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ประชาชนเป็นที่น่ายินดียิ่ง ที่ในวันนี้ ได้ร่วมพิธีเปิดและร่วมมือ ร่วมใจทำกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาภูมิทัศน์ ทำความสะอาดลำน้ำ คูคลองและพัฒนาชุมชนที่อาศัยริมแม่น้ำ คูคลอง บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ทางหลวงหมายเลข 9 ตำบลโพแตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อสนองพระราชปณิธานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมทั้งรวมทั้งเป็นการน้อมรำลึก เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนการิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถุบพิตร ซึ่งเป็นกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์และที่สำคัญเป็นการสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนทุกคน ทุกฝ่าย ต่างตระหนักและให้ความสำคัญในการดูแลรักษาพัฒนาแม่น้ำ คูคลอง ศาสนสถาน และโครงสร้างพื้นฐาน ด้านสาธารณุปโภคให้มีสภาพแวดล้อมที่ดี และประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!