ปราจีนบุรี-เมียร้องสื่อสามีหายตัวออกจากที่ทำงาน10วัน ยังไม่พบตัว!!

ปราจีนบุรี-เมียร้องสื่อสามีหายตัวออกจากที่ทำงาน10วัน ยังไม่พบตัว!!

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

  เมียร้องสื่อสามีหายตัวออกจากที่ทำงาน10วัน ยังไม่พบตัว!!

        วันนี้ 26พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวจ.ปราจีนบุรี รายงานว่า ได้มีชาวบ้านร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชน โดยนางทองเติม พูลแก้วอายุ 54 ปี เลขที่ 12 ม.9 บ้านคลองร่วม ต.ลาดตะเคียนอ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่าเมื่อวันที่16 พ.ค.62 ที่ผ่านมา ได้รับโทรศัพท์จากนายวิชัย อินทร์จันทร์ ลูกชาย ถามว่าพ่อเลี้ยง นายทองไล เทพอาษากลับถึงบ้านหรือยัง โดยหนีออกจากที่ทำงานจากจังหวัดพิจิตร ตั้งแต่วันที่ 16พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะไปรับจ้างทำงานก่อสร้างกับผู้รับเหมา ผู้รับเหมากับลูกน้องออกไปทำงาน แต่นายทองไลไม่ได้ออกไปทำงาน กลับมาไม่พบตัวนายทองไลแล้ว
         ซึ่งตั้งแต่ไปทำงาน นายทองไลจะบ่นอยากกลับบ้านๆ ทุกคนบอกว่าอย่าเพิ่งกลับ ทำงานให้ได้เงินก่อนค่อยกลับ ทุกคนไม่พบตัวนายทองไล จึงติดต่อสอบถามทางบ้านดู แต่ก็ไม่มีใครพบตัวนายทองไล โดยปกตินายทองไลเป็นคนชอบกินเหล้า กินเหล้าแล้วมักจะพูดมาก เกรงว่าจะถูกทำร้ายเอา
         นางทองเติมกล่าวเติมอีกว่า “สามีมักจะหนีออกจากที่ทำงานประจำ ทำงานที่ไหนได้ไม่นาน และเคยหนีออกจากที่ทำงานแบบนี้มาแล้ว ครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่หนีออกจากที่ทำงาน ใครห้ามก็ไม่ฟัง ตนเองในฐานะเมียเป็นห่วงมาก หายตัวออกจากที่ทำงานหลายวันแล้ว ทั้งที่ไม่มีเงินติดตัวเลยสักบาทเดียว ถ้าจะเดินทางกลับบ้าน เดินเท้าป่านนี้อยู่ที่ไหน จะกินจะอยู่ยังไง กลัวเหมือนกันว่าจะมีคนทำร้าย
          หากใครพบเห็นชายมีอายุเดินอยู่ริมถนนแถวพิจิตร ที่จะมาปราจีนบุรี ขอให้ติดต่อหาตนได้ตลอดเวลาที่เบอร์โทรศัพท์096-898-3720 ขณะนี้ยังไม่ได้ไปแจ้งความคนหาย คิดว่าจะไปแจ้งความหลังจากไปฟอกไตวันพรุ่งนี้ (27 พ.ค.)

          นางสาวทัศวรรณ ทองอาษาอายุ 17 ปี ลูกสาว กล่าวว่า “ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงพ่อมาก ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน หนีออกจากที่ทำงาน ข้าวก็ไม่ได้กิน หากใครพบเห็นชายสูงอายุเดินเท้าอยู่แถว สิงห์บุรี ,ลพบุรี, สระบุรี,นครนายก ขอให้ติดต่อกับแม่ด้วยตามเบอร์ที่ให้ไว้”

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!