ตาก-นักท่องเที่ยวแห่ถ่ายรูป จุดเช็คอินแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอำเภอพบพระ

ตาก-นักท่องเที่ยวแห่ถ่ายรูป จุดเช็คอินแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอำเภอพบพระ

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ 

        คึกคัก..นักท่องเที่ยวแห่ตรึม-ถ่ายรูป จุดเช็คอินแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอำเภอพบพระ “กาแฟ อิน หรือ Coffee in Camp” “กาแฟคั่วมือ” ถนนสายแม่สอด-อุ้มผาง (กม.49)บ้านร่มเกล้าสหมิตร(มีคลิป)

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ตก.6(ร่มเกล้า) สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่4(ตาก)และจุดจุดบริการประชาชนเชิงดอย(กม.49) ช่วงนี้คึกคัก ด้วยนักท่องเที่ยว แวะซื้อกาแฟ แวะถ่ายรูป บรรยากาศ ต้นสน บรรยากาศกาแฟคั่ว เอง ด้วยมือ ทุกวัน คนจะแวะ มาชิมกาแฟและถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ และวันหยุด ยกเว้นวันจันทร์
       นายสัจยา สุดยอด อิน หรือ Coffee in Camp อายุ 31 3/221 ม.7 ต.รวมไทย อ.พบพระ จ.ตาก กล่าวว่า ตนเองขายกาแฟที่นี่ 1 เดือนมาแล้ว ได้รับการตอบรับดีมากโดยใช้กาแฟพื้นบ้าน ในพื้นที่แม่กลองน้อย อุ้มเปี้ยม กาแฟกม.50(ของเผ่าอาขา)บ้าน3 ก้อทอ(อุ้มผาาง) “กาแฟพื้นถิ่นและงานศิลปะ” สนับสนุนเกษตรกรในพื้นที่ และให้คนในพื้นที่ทานกาแฟในพื้นที่ของตนเอง ส่วนราคา ราคาก็ไม่แพง40บาท-35บาท ส่วน ลูกค้าทำเองบดเองชงเอง แล้วแต่ลูกค้าเห็นสมควรให้ พึงพอใจ อยากให้อยู่ในอารมณ์ในการมาทานกาแฟเหมือนเพื่อน แวะมาชมมาชิมกัน
          คุณพัฒน์นรี ภัทร์กิตติเจริญ (อี๊ด) กล่าว่าตนเอง มาจากจังหวัดชลบุรี มาทำบุญ แบ่งฝันบันน้อง โรงเรียนในอำเภออุ้มผาง ได้แวะมาทานกาแฟ กาแฟ สด Coffee in แชมป์ทำเอง รสชาติดีมาก และบรรยากาศดี ใช้เวลาที่ต้องปั่นกาแฟด้วยตัวเอง คั่วด้วยมือ ชอบมาก สิ่งที่สำคัญมีห้องน้ำของจุดตรวจบริการตำรวจ ไว้บริการสะอาดมากมีที่จอดพักรถ คุณพัฒน์นรี(อี๊ด)กล่าว
          กาแฟCoffee in Camp กาแฟคั่วด้วยมือ ถนนสายแม่สอด-อุ้มผาง (กม. 49 ) ที่ตั้ง หน้าบริเวณ หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ตก.6(ร่มเกล้า) สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่4(ตาก) ติดกับ จุดบริการประชาชนเชิงดอย(กม.49) บ้านร่มเกล้าสหมิตร หมู่ที่ 5 ตำบลคีรีราษฎร์ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!