ชุมพร-ฟุตบอล เรือนจำหลังสวนคัพ เชื่อมองค์กร ร่วมงานเพื่อปชช.

ชุมพร-ฟุตบอล เรือนจำหลังสวนคัพ เชื่อมองค์กร ร่วมงานเพื่อปชช.

ภาพ/ข่าว:ทนงศักดิ์ ศุภการ

ฟุตบอล เรือนจำหลังสวนคัพ เชื่อมองค์กร ร่วมงานเพื่อปชช.(มีคลิป)

         ที่สนามกีฬาหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร เรืออากาศตรีโสภณ ภู่ขันเงิน นายอำเภอหลังสวน เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา “เรือนจำหลังสวน คัพ” ประจำปี 2562 มีนายนรินทร์ ทองชัย หัวหน้าผู้พิพากษาศาลจังหวัดหลังสวน หัวหน้าส่วนราชการ สังกัด กระทรวงยุติธรรม และ หน่วยงานราชการ เอกชน เข้าร่วม นายบุญญรักษ์ บุญญาธิการ ผู้บัญชาการเรือนจำอำเภอหลังสวน ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 9 คน”เรือนจำอำเภอหลังสวนคัพ” กล่าวรายงานว่า”เรือนจำอำเภอหลังสวนเป็นหน่วยงานสังกัดกระทรวงยุติธรรม ที่สนับสนุนนโยบายด้านการพัฒนาศักยภาพและคุณภาพชีวิตในทุกๆด้านของสังคมซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินนโยบาย 5 ก้าวย่างแห่งการเปลี่ยนแปลงราชทัณฑ์ เพื่อคืนคนดีสู่สังคมจำเป็นต้องได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงานเพื่อสนองต่อนโยบายดังกล่าว บริบทหนึ่งที่เรือนจำหลังสวนต้องดำเนินการคือการสร้างความยอมรับจากประชาชนและสังคมเพื่อขับเคลื่อนนโยบายให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์เรือนจำอำเภอหลังสวน

          โครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 9 คนหรือ”เรือนจำอำเภอหลังสวนคัพ”ประจำปี 2562 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้าราชการและประชาชนมีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์มีจิตใจที่เข้มแข็ง สร้างความสามัคคีในหมู่คณะส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีในการติดต่อประสานงานและความช่วยเหลือปฏิบัติงานร่วมกันระหว่างประชาชนทั่วไปกับเจ้าหน้าที่ของรัฐ ขับเคลื่อนนโยบายของผู้บริหารโดยเฉพาะเรื่องการสร้างความยอมรับแก่สังคมนำไปสู่ความร่วมมือที่เป็นรูปธรรม สำหรับทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเรือนจำอำเภอหลังสวนครับจำนวน 6 ทีมได้แก่ ทีมตำรวจโดยการสนับสนุนทีมชมรมนายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดชุมพร ทีมชมรมพ่อค้าอำเภอหลังสวน ทีมชมรมธนาคาร ทีมชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ทีมยุติธรรมอำเภอหลังสวน ด้วยการสนับสนุนจาก นายสุพล จุลใส สส.จังหวัดชุมพร คลินิกหมอปรเมศ ร้านกิจจาบริการ นายศราวุธ กาญจนสวัสดิ์ นายกอบต.พ้อแดง ร้านนิวัฒน์ Copy ร้านเจริญกิจไฮเทค สมาคมผู้ประกอบการส่งออกทุเรียนมังคุด แผงทุเรียนแสงมณี คุณโต ศึกขันเงิน และน้ำแข็งเลิศพร

            เรืออากาศตรีโสภณ ภู่ขันเงิน นายอำเภอหลังสวน กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาฟุตบอล 9 คน เรือนจำอำเภอหลังสวนคัพ ประจำปี 2562 เป็นการเปิดโอกาสในการสนองนโยบายของภาครัฐและเปิดโอกาสให้หน่วยงานราชการและประชาชนในพื้นที่ได้แสดงศักยภาพและความสามารถด้านการกีฬาและส่งเสริมให้เกิดความรักความสามัคคีมีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์และก่อให้เกิดปฏิสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานของรัฐพี่น้องประชาชนกับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!