กาญจนบุรี-นายกเหล่ากาชาดรุดเข้าเยี่ยมยายจี๊ด คุณยายสู้ชีวิต

กาญจนบุรี-นายกเหล่ากาชาดรุดเข้าเยี่ยมยายจี๊ด คุณยายสู้ชีวิต

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

  นายกเหล่ากาชาดรุดเข้าเยี่ยมยายจี๊ด คุณยายสู้ชีวิต ราษฎรในพระบรมราชิณูปถัมภ์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถในรัชกาลทึ่ 9 ที่เข้ารับการรักษาโรคชราที่ รพ.พหล จ.กาญจนบุรี

          วันที่ (8 มีนาคม 2562 ) เวลา 11.00 น.นางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมคณะสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการป่วยของคุณยายจี๊ด ม่วงน้อย อายุ 88 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/8 หมู่ 5 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ราษฎรในพระบรมราชินูปถัมภ์ของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ภายหลังได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่เหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ว่า คุณยายจี๊ดได้เข้ามาทำการรักษาอาการเจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจกำเริบและนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาจังหวัดกาญจนบุรึ ได้ 3 วันแล้ว
          ภายหลังจากที่ทราบข่าวดังกล่าวของคุณยายจิ๊ด ม่วงน้อย อายุ 88 ปี ราษฎรในพระบรมราชินูปถัมภ์ของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 นางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี จึงได้เดินทางเขาเยี่ยมและดูอาการป่วยของคุณยายจี๊ดยังตึกกาญจนภิเษก ชั้น 3 โรงพยายาลพหลพลพยุหเสนา จังหวัดกาญจนบุรีทันที และเมื่อ นางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยคณะสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรึ ได้เดินทางมาถึงยังตึกกาญจนาภิเษก ชั้น 3 นางรชยา ภูมิสวัสดิ์  จึงได้เดินทางไปยังเตียงผู้ป่วบหมายเลข 14 ที่คุณยายจิ๊ด ม่วงน้อย อายุ 88 ปี ราษฎรในพระบรมราชินูปถัมภ์ของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 นอนรักษาตัวอยู่ โดยมีคณะเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลผู้ดูแลอาการเจ็บป่วยของคุณยายจี๊ดให้การต้อนรับ

         ต่อจากนั้น นางรชยา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี และ คณะได้เข้าไปพูดคุยกับคุณยายจี๊ด ซึ่งอยู่ในสภาพสวมเครื่องช่วยหายใจอยู่ พร้อมกับสอบถามอาการป่วยของคุณยายจึ๊ดกับทางเจ้าหน้าทึ่ผู้ดูแลอาการของคุณยายพร้อมกับมอบเงินจำนวน 2,000 บาทให้กับลูกสาวของคุณที่เฝ้าอาการคุณยายอยู่อย่างใกล้ชิด ในเบื้องต้นเพื่อไว้ใช้จ่าย

         ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจดังกล่าวนางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ได้กล่าวเกี่ยวกับอาการป่วยของคุณยายจึ๊ด ม่วงน้อย อายุ 88 ปี ราษฎรในพระบรมราชินูปถัมภ์ของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ว่า คุณยายเจ็บป่วยด้วยอาการหัวใจกำเริบ คุณยายยังรับรู้ว่าตนมาเยี่ยม คุณยายยังจะยกมือไหว้ตน แต่คุณยายท่านยกไม่ไหวยกไม่ขึ้น ตนจึงได้พูดพูดคุยกับคุณยายพร้อมให้กำลังใจกับคุณยายพร้อมกับฝากเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลอาการเจ็บป่วยของคุณยายแทนตนและท่านผู้ว่าฯด้วยเนื่องจากท่านติดภารกิจและหากมีเหตุการณ์อะไรไม่ดีเกิดขึ้นให้ทางโรงพยาบาลช่วยประสานมาที่ตนโดยด่วนเพื่อจะได้เดินทางมาพบกับคุณยาย

          เสร็จแล้วนางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมด้วยคณะสมาชิกเหล่ากาชาดจึงได้กล่าวลาคุณยายจี๊ดและเดินทางกลับ.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!