นนทบุรี-หนุ่มวัย24 ปีผูกคอตัวเองดับปริศนาป่าข้างทาง

นนทบุรี-หนุ่มวัย24 ปีผูกคอตัวเองดับปริศนาป่าข้างทาง

ภาพ/ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ 

หนุ่มวัย24 ปีผูกคอตัวเองดับปริศนาป่าข้างทาง

              เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 5 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ดได้รับแจ้งเหตุชายผูกคอเสียชีวิตภายในป่าข้างทางตรงข้ามรพ.กรุงไทย พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต สวมเสื้อกันหนาวสีแดงมีฮู้ดใส่กางเกงยีนส์ขายาวรองเท้าผ้าใบ สวมหมวกแก๊ป ทราบชื่อคือนาย นายอรรถศิลป์ ลำพูล อายุ 24 ปี ที่อยู่ 47 ซ.งามวงศ์วาน 2 แยก 6 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี
ใช้เชือกในล่อนผูกคอตัวเองกับกิ่งไม้ขนาดใหญ่ที่พื้นพบเป็นไม้ลังไม้ที่ผู้ตายใช้เหยียบเพื่อจะปีนขึ้นไปผูกคอใกล้กับพบกระเป๋าใส่เสื้อผ้าลายพรางจำนวน1 ใบ
นายณรงค์ บุญแย้ม อายุ 37 ปี รปภ.กล่าวว่าคนที่หาของเก่าขายปั่นจักรยานมาบอกว่า มีคนผูกคอตาย เขากลัวเขาเลยให้ตนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตาจึงได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐานพอรู้ว่าเป็นคนตนจึงรีบโทรแจ้ง 191 ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ นายบุญเสริม ลำพูล อายุ 53 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่าที่เจอกันครั้งสุดท้ายลูกชายบอกว่าจะไปบ้านแม่แล้วไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ตนเคยบ่นกับเขาเรื่องงาน ว่าไม่ค่อยช่วยเหลือกินแล้วก็นอน ตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้ว หลังจากนั้นก็ทำงานวันสองวันหยุด ถามว่าน้อยใจที่ตนด่าแล้วมาผูกคอตายมันไม่น่าใช่สาเหตุ เพราะด่ากันมาเป็นปีแล้ว ส่วนสาเหตุจริงๆตนไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดจากอะไร เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตมอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!