ประจวบคีรีขันธ์-ปชช.เดินทางกลับจากท่องเที่ยว ช่วง7 วันอันตราย ผ่านไป 4 วันเสียชีวิต 3 ราย

ประจวบคีรีขันธ์-ปชช.เดินทางกลับจากท่องเที่ยว ช่วง7 วันอันตราย ผ่านไป 4 วันเสียชีวิต 3 ราย

ภาพ/ข่าว:ณัฐพัชญ์ วงษ์ประเสริฐ

         ประจวบรถกลับเข้ากรุงเทพเริ่มแน่นประชาชนเดินทางกลับจากท่องเที่ยวเทศกาลปีใหม่ ช่วง 7 วันอันตราย ผ่านไป 4 วันเสียชีวิต 3 ราย

          เวลา 14.00 น. น.วันที่ 02 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศสภาพการจราจรบนถนนเพชรเกษมทางหลวงหมายเลข 4 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ บริเวณช่วงตัวอำเภอเมืองประจวบ มีปริมาณรถที่วิ่งสัญจรบนถนนเพชรเกษมมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ รถมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ และหนาแน่นรถติดยาวกว่า 2 กิโลเมตรตามจุดสัญญาณไฟแดง ช่วงระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 309 ถึง 311 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ควบคุมสัญญาณไฟตามแยกต่างๆ ด้วยระบบควบคุมด้วยมือ เพื่อเปิดสลับสัญญาณไฟเขียว-แดง ให้นานกว่าเดิม เป็นการเร่งระบายรถเพื่อไม่ให้ติดสะสมบริเวณสัญญาณไฟแดงเป็นเวลานาน


            ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถิติของการเกิดอุบัติเหตุในช่วง 7 วันอันตราย ตลอด 4 วันที่ผ่านมา ระหว่างวันที่ 29 ธ.ค.ถึง 1 ม.ค.65 มียอดสะสมอ้างอิงจากศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2565 ระบุว่า เกิดอุบัติเหตุ จำนวน 28 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 28 ราย และมีผู้เสียชีวิตรวม 3 ราย ประกอบด้วยอำเภอกุยบุรี 2 ราย ชาย 1 ราย หญิง 1 ราย และอำเภอเมืองประจวบชาย 1 ราย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!