ปทุมธานี-บจก.ศิวัจน์ทรานสปอร์ต ขอบคุณแพทย์ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19

ปทุมธานี-บจก.ศิวัจน์ทรานสปอร์ต ขอบคุณแพทย์ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19

ภาพ-ข่าว:วิรัตน์ ภิญโญ

     การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 นับว่าเป็นปัญหาร้ายแรงที่สุดของโรคระบาดในรอบหลายสิบปีที่ผ่านมา  ทำให้ประชาชนทั่วโลกได้รับผลกระทบและรับความเดือดร้อนกันอย่างถ้วนหน้า การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ครั้งนี้ทำให้คนหลายล้านคนทั่วโลกต้องเจ็บป่วยและเสียชีวิตลงนับแสนคน รวมทั้งคนไทยก็เจ็บป่วยและเสียชีวิตลงไม่ใช่น้อย บางคนที่ติดเชื้อถึงต้องนอนรักษาตัวอยู่ รพ.นานนับเดือนก็มี  บางคนถึงขั้นวิกฤตจนต้องจบชีวิตลง บางคนที่ได้รับเชื้อ และรู้ตัวเร็วเข้ารับการรักษาตัวในรพ.ไม่กี่วันก็ได้กลับบ้านไปหาครอบครัวก็มีจำนวนมาก
          แต่สิ่งหนึ่งที่เขาเหล่านั้นยังจดจำ ไม่อาจลืมจากความทรงจำได้ ก็คือความเอื้ออาทร การดูแลเอาใจใส่อย่างดี จากแพทย์ พยาบาล ท่ามกลางความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าทางสีหน้าและดวงตา ของแพทย์ พยาบาลและบุคคลากรทางแพทย์เหล่านั้น ที่ต้องทำงานอย่างต่อเนื่องแทบไม่มีวันพักเลย บางคนต้องหอบเสื้อผ้ามานอน รพ.บางคนต้องออกนอกพื้นที่ บางคนต้องจากครอบครัวมาทำหน้าที่นานนับเดือน พวกเขาเหล่านี้คือบุคคลที่เสียสละอย่างแท้จริง
       ดิฉัน นางฉัตรภัสร์ และ นายภูมิพัฒน์  ประจักษ์สกุลวุฒิ  ในนาม บริษัท ศิวัจน์ทรานสปอร์ต จำกัด ตำบลบึงบา อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ขอขอบคุณ ทีมแพทย์ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่ได้เสียสละ ทำหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโดยไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อย และร่วมกันฝ่าฟันวิกฤติของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!