ประจวบคีรีขันธ์-เปิดงานเทศกาลอาหารหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดงานเทศกาลอาหารหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

เปิดแล้วเทศกาลอาหารเมืองหัวหินไทยและต่างชาติร่วมเต็มชายหาดทะเล

          เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 7 สิงหาคม 2563 ที่บริเวณชายหาดทะเลหน้า รร.เซ็นทาราฯ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นายประยงค์ จันทเต็ง นอภ.หัวหิน เป็นประธานกล่าวเปิดงาน”เทศกาลอาหารหัวหิน 2563″ โดยมี นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน กล่าวรายงาน
          นายนพพร กล่าวว่า สำหรับเทศกาลนี้ทางเทศบาลฯได้ร่วมกับทางสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจวบฯ(หัวหิน) และกลุ่ม ชมรมต่างๆได้จัดขึ้นมาเพื่อยกระดับกิจกรรมขานรับการท่องเที่ยวที่ประสบปัญหา ซึ่งการจัดในครั้งมีเจ้าของโรงแรมต่างๆ รวม 40 แห่งออกร้านนำอาหารนานาชนิดมาเปิดขายในราคามิตรภาพ และในวันนี้ก็ยังมีหอการค้าจังหวัดอุดร สมาคมการท่องเที่ยว ของเชียงใหม่นำโดย นายสุวัฒน์ วิลัยงาม และคณะรวม 400 คนเดินทางด้วยสายการบินแอร์เอเชีย มาร่วมในงาน ส่วนการสนับสนุนงบประมาณนั้นทาง นส.โศรยา หอมชื่น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนับสนุน 200,000 บาท นายคนิศน์ -นางวาสนา โชคสุชาติ ในนาม”สิงห์ บุญรอด” สนับสนุน 1.5 แสนบาทและ บลูพอร์ตหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน และอีกหลายแห่ง รวมสนับสนุน
          นายประยงค์ กล่าวว่าถือเป็นเทศกาลงานที่ดีเพราะหัวหินนั้นซบเซามาร่วมสี่เดือนกับปัญหาโรคระบาดที่เกิดขึ้น และขณะนี้ตนเองได้ทราบมาว่าทางรัฐบาลไทยจะมีการเซ็นสัญญา”M0U” กับทางประเทศจีน มาเลเซีย ให้นำนักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศไทย รวมทั้งเมืองหัวหินที่ชาวต่างชาติอยากจะมาอยู่ มาเยือนและมาท่องเที่ยวโดยคาดว่าในราวๆก่อนสิ้นปีนี้แน่นอนครับ อนึ่งฯ สำหรับในคืนวันเปิดงานนี้ก็มีนักท่องเที่ยวชาวไทยในพื้นที่ กทม. และชาวต่างชาติมาร่วมเต็มชายหาดประมาณ 2,000 คน.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!