สิงห์บุรี-ผู้ป่วยออทิสติกเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำ

สิงห์บุรี-ผู้ป่วยออทิสติกเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำ

ภาพ/ข่าว:จิระแมน ขำฉ่า

          เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 4 ก.ย.66 พันตำรวจโทรุ่งเกียรติ นาทัย ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอท่าช้าง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในร่องน้ำ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เป็นร่องน้ำโคกหนองนา หน้าพระใหญ่วัดพิกุลทอง ต.โพประจักษ์ อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี พบร่างชายนอนหงายอยู่ริมร่องน้ำสภาพใส่กางเกงในเพียงตัวเดียว ใกล้เคียงกับศพนั้นมีนางสาวพรรษา ขลุ่ยดี ผู้เป็นแม่ร้องห่มร้องไห้ ด้วยความเสียใจ ว่าตนผิดเองที่ไม่เดินมาดูบ่อยๆ
          นางสาวพรรษา ได้เล่าว่า ตนออกมารับจ้างตัดข้าวดีด ลูกชายป่วยเป็นออทิสติกก็ตามมาด้วย ซึ่งลูกชายจะชอบเล่นน้ำในร่องน้ำนาเป็นประจำ และปกติตนจะคอยมาสอดส่องดูตลอด วันนี้ตน เอ๊ะใจว่า ลูกชาย ชื่อนายพรรณรายณ์ ม่วงยิ้มพงษ์ เล่นน้ำตั้งแต่ 13.00 น. ยังไม่กลับมาหาตน ผิดปกติ จึงออกเดินตามหานายพรรณารายณ์ จนกระทั่งมาเจอเสื้อผ้าถอดกองอยู่ จึงเดินตามไปดูเรื่อยๆ จนพบนายพรรณารายณ์นอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำ จากนั้นจึงรีบดึงตัวมาจะช่วยชีวิต ปรากฎว่าลูกเป็นศพเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว
          นางสาวพรรษา กล่าวว่า ตนรู้สึกเสียใจที่ไม่เดินมาดูลูกก่อนหน้านี้บ่อยๆ และร่ำไห้ว่าลูกอย่าทิ้งแม่ไปเลย แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไรใดๆ ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยท่าช้าง จึงนำร่างออกจากพื้นที่ เพื่อทางญาติไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!