กาญจนบุรี-เข้าจับกุมผู้ที่ค้ายาเสพติดให้กับเด็กเยาวชนได้ 3 คน

กาญจนบุรี-เข้าจับกุมผู้ที่ค้ายาเสพติดให้กับเด็กเยาวชนได้ 3 คน

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

              ปลัดอำเภอเลาขวัญสนธิกำลังฝ่ายปกครองในพื้นที่ร่วมกับผู้ใหญ่บ้านเข้าจับกุมผู้ที่ค้ายาเสพติดให้กับเด็กเยาวชนได้ 3 คนพร้อมยาบ้าและไอซ์ ปืน

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2564 เวลา 18.45 น. นายวิชัย ปัทมวิภาค นายอำเภอเลาขวัญ มอบหมายให้พันจ่าอากาศเอกเนติภูมิ จงใจภักดี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอเลาขวัญ/ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเลาขวัญ, นายบุญธวัฒน์ วงษ์คำมี ผู้ใหญ่บ้าน (ชุดปฏิบัติการพิเศษ), นายสุชิน ทองอุไร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน (ชุดปฏิบัติการพิเศษ) และเจ้าหน้าที่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อ.เลาขวัญ ที่ 8 จำนวน 9 นาย ได้ร่วมกันรับ และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน กรณีมีชาวบ้านได้เข้าแจ้งเบาะแสผ่านทางศูนย์ดำรงธรรมอำเภอว่ามีผู้ค้ายาเสพติดจากอำเภอข้างเคียงที่มาส่งยาเสพติดให้แก่เด็กวัยรุ่นในพื้นที่ตำบลหนองนกแก้ว อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี จึงขอให้แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้เสียที

             จากการลงปฏิบัติในพื้นที่ของหมู่ที่ 3 บ้านหนองงูเหลือม ตำบลหนองนกแก้ว อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อเจ้าหน้าและพนักงานฝ่ายปกครองของอำเภอและผู้ใหญ่บ้านพร้อมด้วยผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ฮอนด้าสี บรอนซึ่งเป็นบุคคลที่ต้องสงสัย จำนวน 3 คน ตามที่ได้รับแจ้งมา และผู้ต้องสงสัยเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ได้ทิ้งรถพร้อมพยายามจะวิ่งหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ทัน พนักงานเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวว่าเป็นเจ้าพนักงานและซึ่งมีอำนาจตรวจค้น พร้อมทั้งได้แสดงความบริสุทธิ์และขอทำการตรวจค้นที่ตัวจน พบของกลางยาเสพติด (ยาบ้า) จำนวน 3,744 เม็ด, ยาไอซ์ จำนวน 36.5 กรัม, ปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก รถเก๋งฮอด้าสี บรอน 1คัน หมายเลขทะเบียน ก.ธ.3400 สุพรรณบุรี และเงินสดจำนวนหนึ่ง ต่อมาพนักงานเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้กระทำความผิดเพื่อทำการบันทึกเพื่อจับกุมและพร้อมนำตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เลาขวัญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!