กอ.รมน.จันทบุรีร่วมใจ ห่วงใยผู้ป่วยโควิด19 นำ ของใช้จำเป็นมอบรพ.สนามอบจ.จันทบุรี

กอ.รมน.จันทบุรีร่วมใจ ห่วงใยผู้ป่วยโควิด19 นำ ของใช้จำเป็นมอบรพ.สนามอบจ.จันทบุรี

ภาพ/ข่าว:ดนุชเดช ทองเปรม

กอ.รมน.จันทบุรีร่วมใจ ห่วงใยผู้ป่วยโควิด19 นำของใช้จำเป็นมอบโรงพยาบาลสนามอบจ.จันทบุรี

               ที่โรงพยาบาลสนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี พลเรือตรีสมรภูมิ จันโท รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดจันทบุรีได้มอบหมายให้ นาวาเอกพลกิต สาหร่าย ผอ.สรมน.จ.บ พร้อมเครือข่ายข่าวภาคประชาชนกอ.รมน.จังหวัดจันทบุรี ได้เดินทางนำสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค อาทิน้ำดื่ม ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มชนิดชง และผลิตภัณฑ์ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ที่รับมาจากเครือข่ายฯ มอบให้กับผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษา และให้กำลังใจบุคคลากรทางการแพทย์ที่ปฎิบัติหน้าที่ อยู่ในโรงพยาบาลสนาม ซึ่งโรงพยาบาลสนามแห่งนี้ถูกตั้งขึ้นเพื่อรองรับการรักษาผู้ป่วยที่เป็นคนจันทบุรี สามารถรองรับผู้ป่วยได้ประมาณ 700 เตียง ปัจจุบันมีผู้ป่วยจำนวน 586 เตียง คิดเป็น 83.71 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจากสถานการณ์การติดเชื้อโควิด – 19 วันที่ 10 กันยายน 2564
พบมีผู้ติดเชื้อเพิ่ม 168 ราย (จากต่างจังหวัด 4 ราย) จากการตรวจคัดกรองเชิงรุกและเฝ้าสังเกตอาการเป็นชาวไทย 160 ราย ชาวกัมพูชา 7 ราย ชาวกินี 1 ราย มียอดผู้ติดเชื้อ 7,318 ราย รักษาหาย 5,422 ราย และเสียชีวิตแล้ว 34 ราย ทำให้ต้องมีการรับบริจาคสิ่งของอุปโภค บริโภคที่ความจำนวนมาก
ทางโรงพยาบาลสนามจึงขอรับการบริจาคสิ่งของดังนี้
1.ปลอกหมอนขนาดปกติ
2. ผ้าปูที่นอน 3 ฟุตครึ่ง
3. ผ้าห่ม
4. ผ้าเช็ดตัว
5. กระบอกน้ำ
6. ไม้แขวนเสื้อ
7. หน้ากากอนามัยสำหรับใส่ในถุงยังชีพ
8. มาม่าชนิดซอง นมกล่องหรือนมเปรี้ยว
ขนมซอง ชามเมลามีนขนาดที่ใช้ชงมาม่าได้ ไมโล โอวัลติน กาแฟ ชนิดซองแบบ 3 in 1 โดยสามารถบริจาคได้ทุกวัน ที่โรงพยาบาลสนามรำไพ โรงพยาบาลสนามสนามอบจ.จันทบุรี และโรงพยาบาลสนามบ้านจันทเขลม อำเภอเขาคิชฌกูฏจันทบุรี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!