ประจวบคีรีขันธ์-ครัวครูหมึกไทย ทะเล อิสาน แห่งเมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-ครัวครูหมึกไทย ทะเล อิสาน แห่งเมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-ครัวครูหมึกไทย ทะเล อิสาน แห่งเมืองหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ
เวลา 12.00 น.วันที่ 20 พฤษภาคม 66 นส.หริสุดา ฉิ่งเล็ก อายุ 37 ปี เจ้าของร้านอาหารครัวครูหมึก เลขที่ 100/634 หมู่บ้านบ่อฝ้าย อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวเปิดเผยว่า”ครัวครูหมึก” นี้เปิดให้บริการแก่ชาวไทยและชาวต่างชาติมาแล้ว 6 ปีเต็ม ในแต่ละวันช่วงเย็นกลางคืนก็จะมีผู้คนพากันมาใช้บริการทั้งแบบครอบครัว และมาจัดงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ อาหารที่มีอยู่ใน”เมนู”ที่ตัองสั่งนั้นก็คือ กุ้งทอดกระเทียมคลุกเคล้าพริกไท ปลาทราย ปลาสำลีทอดกระเทียม ปลาอินทรีย์แดดเดียวทอดน้ำปลา
          นอกจากนนั้นก็ยังมี แกงส้มปลาริวกิว แกงส้มชะอมไข่ทอดกุ้งสด ปลากระพงทอดลาบ และ คบชู้ ต้มยำทะเล แกงป่าปลาทราย ไก่บ้าน รวมทั้งยำต่างๆ และอาหารอิสานลาบ น้ำตก รวมทั้ง”ส้มตำ”ทุกชนิดประเภทที่คุณขอมาให้ทาง”ครัวครูหมึก” ได้ตำตามความต้องการ นอกจากรายการอาหารแต่ละชนิดแล้วก็ยังมีกาแฟสดๆ ขนมไทย ไอศครีม เอาไว้ให้บริการ  สำหรับในส่วนของการให้บริการนั้นเมื่อหมู่คณะมาแล้วเราก็ยังมีดนตรีสดในยุค 90 เพลงเก่าๆในอดีตทั้งสากล ไทย เอาไว้ขับกล่อมคลุกเคล้ากับอาหารและเครื่องดื่มแก่ทุกๆท่านแบบสุนทรียศาสตร์
              ลงทุนปรับปรุงตบแต่ง”ครัวครูหมึก” ซึ่งเป็นชื่อของคุณพ่อที่เป็นครูในอดีตนำมาใช้ให้ผู้คนได้รู้จักในนามของร้านอาหารหมดไป 2 ล้านบาทเศษภายในเป็นกระจกใส กระจกลาย ภายนอกเป็นต้นไม้ เพื่อสร้างความสดใสร่มเย็นให้กับเหล่าลูกค้านายเรา ที่เข้ามาในแต่ละวัน  เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00-22.00 น. ปิดวันอังคาร ใครต้องการที่จะชิมลิ้มลองอาหารไทย อิสาน รสชาดแห่งหัวหินแล้วเมื่อถึงสีแยกไฟแดงชลประทานบ้านบ่อฝ้ายแล้วเลี้ยวขึ้นตรงมาอีก 2 กม.ร้านอยู่ติดถนนโรงแรมบ้านนพดลหัวหินล๊อบ หรือโทรมาที่ 083-0428679 ยินดีต้อนรับสู่ครัวครูหมึก

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!