อุบลราชธานี-เอกชัย เขต 11 อุบลฯ แรงทะลุ!! เร่งปราศรัย ขอเพื่อไทยแลนสไลด์ ลาความยากจน

อุบลราชธานี-เอกชัย เขต 11 อุบลฯ แรงทะลุ!! เร่งปราศรัย ขอเพื่อไทยแลนสไลด์ ลาความยากจน

อุบลราชธานี-เอกชัย เขต 11 อุบลฯ แรงทะลุ!! เร่งปราศรัย ขอเพื่อไทยแลนสไลด์ ลาความยากจน

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี
การหาเสียงของผู้สมัครส.ส.อุบลราชธานี ทั้ง 11 เขตเลือกตั้ง ในโค้งสุดท้ายนี้ แต่ละคนยังคงเร่งลงพื้นที่เดินหน้าหาเสียงกันชนิดหามรุ่งหามค่ำ แม้ว่าอากาศจะร้อนระอุเพียงใด ก็ไม่หวั่น เพราะแต่ละคนนั้น มีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือ เพื่อให้ตัวเองได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งทั่วไปของประเทศไทยที่จะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 นี้ โดยจังหวัดอุบลราชธานี มีจำนวนราษฎร 1,860,843 คน ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 1,469,526 คนมีผู้แทนราษฎรทั้งสิ้น 11 คน แบ่งเขตเลือกตั้งออกเป็น 11 เขต มีพรรคการเมืองส่งผู้รับสมัครเลือกตั้งแบบแบ่งเขตเลือกตั้งทั้ง 11 เขต รวมทั้งสิ้น 152 คน
              เขตเลือกตั้ง ที่ 11 จ.อุบลราชธานี ได้แก่ อ.เดชอุดม (ยกเว้น ต.ทุ่งเทิง) เป็นสนามใหญ่อีกสนามหนึ่ง ที่มีผู้สมัครส.ส.ทั้งสิ้น จำนวน 15 คน และ หนึ่งในจำนวนนั้น มี นายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ เบอร์9 พรรคเพื่อไทย อดีตส.ส.ในสมัยที่ผ่านมา ซึ่งถูกมองว่า เป็นเต็ง 1 รวมอยู่ด้วย โดยมี ผู้สมัครจากพรรคภูมิใจไทย ฯ เป็นคู่แข่งคนสำคัญ คาดว่าการต่อสู้กันในเขตนี้คงจะดุเดือด ร้อนแรง ไปจนถึงวันสุดท้ายในการหาเสียง อย่างแน่นอน
            นายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ เบอร์9 เขต 11อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ได้ใช้กลยุทธ์ในการหาเสียงด้วยการเดินเท้าเข้าหาประชาชน ขอพบทุกคนด้วยการเคาะประตูบ้านขอคะแนน สลับกับการปราศรัยในหมู่บ้านและตำบลต่างๆ เพื่อ แนะนำนโยบายของพรรคเพื่อไทย และ ชี้แจงการใช้บัตรเลือกตั้งว่า มี 2 ใบ ได้แก่ บัตรสีม่วง เลือกส.ส.แบบแบ่งเขต เลือก เอกชัย ทรงอำนาจเจริญ ด้วยการกาเบอร์ 9 และ บัตรสีเขียว เลือกพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 (ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ) โดยนายเอกชัย ได้ย้ำว่า “ ช่วยกันเลือกพรรคเพื่อไทย ให้แลนด์สไลด์ ทั้งแผ่นดิน เพื่อลาจากความยากจน ”
            นายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ ยังได้เร่งปราศรัย แนะนำนโยบายพรรคเพื่อไทย อาทิเช่น เช่น ขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาท ต่อวัน , จะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น , จะปราบปรามยาเสพติด ให้สิ้นซาก , ปริญญาตรีเงินเดือนขั้นต่ำ 25,000 บาท , การออกเอกสารสิทธิที่ดิน ให้ประชาชน , รถไฟฟ้าความเร็วสูง , รถไฟฟ้ารางคู่ , เพิ่มรายได้ให้พี่น้องประชาชน , นโยบายรักษาใกล้บ้าน หาหมอถูกใจ 30 บาทยุคใหม่ บัตร ประชาชนใบเดียว รักษาฟรีทั่วประเทศ , แก้ปัญหาความยากจน ปากท้องพี่น้องประชาชน , ราคาข้าว ราคาวัว ราคาพืชผลการเกษตร ต้องดีขึ้น, นโยบายพักหนี้ธกส. ทั้งต้นทั้งดอก , โครงการโคขุนเงินล้าน , ครอบครัวยากจนได้รับเงินครอบครัวละ 20,000 บาท ต่อเดือน ถ้ารายได้ครอบครัวน้อยกว่า 20,000 บาท เราจะเติมเงินให้ครบ เป็นต้น
สุดท้าย นายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ เบอร์9 ผู้สมัครส.ส.อุบลฯ เขต 11 เบอร์ 9 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ผมกราบขอโอกาสพ่อแม่พี่น้องชาวอำเภอเดชอุดม ได้โปรดให้โอกาสให้ผม นายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ คนรุ่นใหม่ ไฟแรง มีความมุ่งมั่น ตั้งใจจริง เข้าไปเป็นตัวแทนพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวอำเภอเดชอุดม ด้วยนะครับ และ อย่าลืม วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 66 ไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส)กันนะครับ เข้าคูหา บัตรสีม่วง เลือก นายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ ด้วยการกาเบอร์ 9 และ บัตรสีเขียวเลือกพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 (ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ) ขอบคุณครับ

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!