สมุทรปราการ-สามีโหดชักปืนขู่เมียสาวหลังมีปากเสียงเมียฮึดสู้แย่งปืน ลั่นใส่ดับคาบ้านพัก

สมุทรปราการ-สามีโหดชักปืนขู่เมียสาวหลังมีปากเสียงเมียฮึดสู้แย่งปืน ลั่นใส่ดับคาบ้านพัก

สมุทรปราการ-สามีโหดชักปืนขู่เมียสาวหลังมีปากเสียงเมียฮึดสู้แย่งปืน ลั่นใส่ดับคาบ้านพัก

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 กรกฎาคม 2566 ร.ต.อ. ประสิทธิ์ กาญจนศร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งเหตุว่ามีการใช้ปืนยิงกันภายในบ้านพักหลังหนึ่งหมู่ที่ 16 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน ผกก.สภ.บางเสาธง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวรรพ.บางเสาธง และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
        ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักสองชั้น ที่ประตูหน้าบ้านหลังเกิดเหตุ มี นาย จำลอง ปรีเปรม อายุ 56 ปี นั่งดมยาดมรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ พร้อมกับอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน ที่ใช้ในการก่อเหตุ  เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นพื้นที่และไม่อนุญาตให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบศพ นางสาว มลฤดี ภูนาชำ อายุ 27 ปี ชาวอำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นภรรยาสาวของนาย จำลอง ผู้ก่อเหตุ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุภายในบ้านพัก พบศพที่หน้าประตูห้องพักของบ้านที่เกิดเหตุ ในสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องจึงร่วมกันชันสูตรพลิกศพ พบว่าถูกยิงเข้าที่สีข้างใต้ราวนมฝั่งขวา จำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน ตำรวจจึงบันทึกภาพและทำแผนที่ในที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่ พฐ. เก็บคราบเขม่าดินปืนและ DNA ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับยึดอาวุธปืนลูกโม่.38 จำนวน1กระบอก กระสุนพร้อมใช้งานจำนวน 3 นัด และปลอกกระสุนขนาดเดียวกันจำนวน 1 นัด
          นายจำลอง ผู้ก่อเหตุบอกว่า ตนเองยอมรับว่าเป็นคนยิงภรรยาจริงแต่ไม่ได้ตั้งใจ สาเหตุมาจากการทะเลาะวิวาทกันจนมีปากเสียงกันจังหวะที่ตนเองเอาปืนมาขู่ภรรยาและภรรยาต่อสู่แย่งปืนจนเกิดปืนลั่นใส่จนภรรยาล้มฟุบกองกับพื้นต่อหน้า จากนั้นตนเองตกใจและพยามตั้งสติจนกระทั่งเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมง จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ที่ทำลงไปตนเองไม่ได้ตั้งใจ และเพราะพลาดตอนแย่งปืนกัน ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันเพราะภรรยาปั่นใจให้ชายอื่น และไม่ค่อยกลับบ้านพัก เกิดการทะเลาะกันบ่อยครั้ง กระมั่งล่าสุดภรรยาหายตังไปตั้งแต่บ่ายวานนี้ตนเองก็อออกตามหาทั้งคืนไม่ได้นอนจนกลับมาเจอกันที่บ้านก่อนจะเกิดการแย่งปืนและปืนชนลั่นใส่  ขณะที่นายจำลอง ระหว่างถูกคุมตัว เจ้าตัวเกิดความเครียดจนความดันขึ้นสูงกู้ภัยต้องเข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ทันที และในขณะที่กำลังปฐมพยาบาลช่วยนายจำนวนที่หน้าประตูทางเข้าบ้านหลังที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าทั้งนักข่าวและกู้ภัยหลายคนได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ แต่พอหันไปมองรอบๆไม่พบมีหญิงคนไหนร้องไห้แต่อย่างใด   พนักงานสอบสวนจึงควบคุมตัวนายจำลอง พร้อมกับของกลางเป็นปืนที่ใช้ในการก่อเหตุไปสอบปาคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง และตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!