ตาก-“ส้มตำจานละ9บาท” มีอยูจริง ! “อีแซ่บ อีสาน” สามแยกซอโอ เจ้าของร้านโปรโมชั่น สุดสุด ต้อนรับนักเที่ยว

ตาก-“ส้มตำจานละ9บาท” มีอยูจริง ! “อีแซ่บ อีสาน” สามแยกซอโอ เจ้าของร้านโปรโมชั่น สุดสุด ต้อนรับนักเที่ยว

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

              อ.พบพระ “ส้มตำจานละ9บาท” มีอยูจริง ! “อีแซ่บ อีสาน” สามแยกซอโอ เจ้าของร้านโปรโมชั่น สุดสุด ต้อนรับนักเที่ยว นักชิม ถึง20 กค.นี้

                รายงานข่าวจาก อำเภอพบพระ จังหวัดตาก อำเภอพบพระเป็นเมืองเกษตร ครัวโลก ประชาชนส่วนใหญ่ปลูกพืชผัก ทำสวน ทำไร่ เกษตรกรหลากหลายชนเผ่า มีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำตกพาเจริญ น้ำตกป่าหวาย น้ำตกนางครวญ บ่อน้ำร้อนห้วยน้ำนัก สวนอะโวคาโด สวนทุเรียน สวนเมล่อน วัฒนธรรมชนเผ่า โดยเฉพาะช่วงเวลานี้ทุเรียนน้ำแร่และอะโวคาโดสายพันธุ์ดีกำลังออกผลผลิตจำนวนมาก และสิ่งสำคัญนักท่องเที่ยว พ่อค้าคึกคัก เดินทางมาเที่ยว มาซื้อ อะโวคาโด มาซื้อทุเรียน สุดฮอตสุดฮิตในโลกโซลเชียล ขณะนี้เป็นเรื่องอาหารการกิน มีร้านอาหาร อยู่ร้านหนึ่งขายตำส้มในราคาจานละ 9 บาท ถูกสุดๆในยุคนี้ ยุคของแพง อะไรอะไรก็แพง กระแสแรงขนาดไหน​ มีแต่คนทักมาถาม​…. จะได้กำไรหรอ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ติดตาม กระแสแรง ในโลกโซเชียล “ส้มตำจานละ 9 บาท” สามแยกซอโอ ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก น้องเอ หรือโรสสุคนธ์​ ภัทรภาดา เล่าให้ผุ้สื่อข่าวฟังว่าตนเองเป็นเจ้าของร้านอีแซ่บอีสาน”ส้มตำจานละ 9 บาท” สามแยกซอโอ ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก ตนเองขายจริงๆในราคานี้ ลูกค้าต้องมานั่งทานที่ร้าน เป็นช่วงโปรโมท และร้านอีแซ่บอีสาน ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในพื้นที่อำเภอพบพระ จังหวัดตาก เป็นร้านทางเลือกของนักท่องเที่ยวที่มาเยือนและมาเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวพื้นที่อำเภอพบพระจังหวัดตาก ในช่วงเดือนนี้ถึง20ก.ค​2565 ทางร้านของเรายังมีโปรโมชั่น​ นั่งทานในร้าน​ เวลา15.00น​ ถึง20.00น​ กับโปรโมชั่นสุดแรง”ส้มตำจานละ9บาท” ไม่ว่าจะเป็น​ ตำข้าวโพด​ ตำป่า ตำมะม่วง​ ตำมั่ว​ ตำโคราช​ หรือแม้กระทั่งตำผลไม้ ร้านอีแซ่บ​อีสาน​ เป็นร้านอาหารอีสานผสมชุดหมูกระทะ​ ในด้านของร้านอาหารอีสานจะประกอบดด้วยเมนูหลัก​ อย่างส้มตำ​ ยำ​ ลาบ​ น้ำตก​ ตับหวาน​ แกงเห็ด​ แกงอ่อม​ แกงหน่อไม้​ รวมถึงตำข้าวโพดและ​ยำ​ผลไม้ที่ขึ้นชื่อ​ ในส่วนของน้ำปลาร้าทางร้านของเรามีให้้ลือก2แบบ แรงจัดจ้าน​แบบฟาดมาก​ คือปลาร้า​ เบอร์40 แรงหัวเราะ​ร่า​ น้ำปลาร้าสูตรเหลา ทางร้านของเราปลุงอาหารจากผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่​ เราคิดค้นขึ้นเอง​ และพัฒนาสูตรอย่างต่อเนื่อง​ น้ำปรุงของเรามีเกือบๆ50ชนิด รวมถึงน้ำปรุงอาหารจานด่วน อย่างผัดกระเพราะ​ และผัดเปรี้ยวหวาน​ ร้าน อีแซ่บอีสานเปิดให้บริการตั้งแต่11.00-20.00น. และ โปรสุดฮิตและเป็นกระแสในช่วงนี้ ส้มตำจานละ9บาท ในช่วงเดือนนี้ถึง20ก.ค​ ทางร้านของเรายังมีโปรโมชั่น​ นั่งทานในร้าน​ เวลา15.00น​ ถึง20.00น​ กับโปรโมชั่นสุดแรง”ส้มตำจานละ9บาท”

           ไม่ว่าจะเป็น​ ตำข้าวโพด​ ตำป่า ตำมะม่วง​ ตำมั่ว​ ตำโคราช​ หรือแม้กระทั่งตำผลไม้ กระแสแรงขนาดไหน​ มีแต่คนทักมาถาม​…. จะได้กำไรหรอ น้องเอ หรือ โรสสุคนธ์​ ภัทรภาดา เล่าต่อว่า อุปกรณ์ ที่ใช้ เช่นมะละกอมะเขือเทศหรือมะเขือส้มผักต่างๆเป็นผลิตผลของชาวบ้านในพื้นที่ เป็นการส่งเสริมสนับสนุนพืชผลทางการเกษตรในพื้นที่อำเภอพบพระ จังหวัดตาก และเป็นทางเลือกด้านอาหารรองรับ ของนักท่องเที่ยว เป็นการกระตุ้นส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอพบพระ จังหวัดตาก ร้านอีแซ่บอีสานติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณ เอ หรือโรสสุคนธ์​ ภัทรภาดา ขอเชิญนักท่องเที่ยวที่มาเยือนแหล่งท่องเที่ยวอำเภอพบพระ ใด้แวะชิม อาหาร ที่ร้าน อีแซ่บ อีสาน สามแยกซอโอ ตำบลช่องแคบ อำเภอพบพระจังหวัดตาก ใกล้ๆ (จุดบริการพี่น้องประชาชน ป้อมตำรวจซอโอ) หรือ คุณ เอ หรือโรสสุคนธ์​ ภัทรภาดา โทร เบอร์โทร0649491541 และคุณไกด์ 0824233083 หลังจาก รัฐบาลผ่อนคลาย แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่งได้เปิด ให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชม และ ตลอดจน ร้านค้า ร้านอาหาร สามารถนั่งรับประทานอาหารได้ ทำให้นักท่องเที่ยวเริ่มจะมาคึกคักอีกครั้งหนึ่งในพื้นที่อำเภอพบพระ จังหวัดตาก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!