นครปฐม ยูไนเต็ด ถลุงสุราษฎร์ 6 เม็ด ฉลองแชมป์คาบ้านขึ้นT2 ตามสัญญา

นครปฐม ยูไนเต็ด ถลุงสุราษฎร์ 6 เม็ด ฉลองแชมป์คาบ้านขึ้นT2 ตามสัญญา

ภาพ/ข่าว:คัคเนศวร์ พรอัศวโยธิน

นครปฐม ยูไนเต็ด ถลุงสุราษฎร์ 6 เม็ด ฉลองแชมป์คาบ้านขึ้นT2 ตามสัญญา(มีคลิป)

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 กันยายน 2562 ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม ซึ่งเป็นสนามเหย้าของทีมฟุตบอลสโมสรนครปฐมยูไนเต็ด หรือ เสือป่าราชา เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมสุราษฎร์ธานี เอฟซี จบการแข่งขัน 90 นาที นครปฐม ยูไนเต็ด หรือเสือป่าราชา ชนะทีมสุราษฎร์ธานี เอฟซี ไป 6-0 ประตู


          จากนั้น นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มอบถ้วยรางวัลชนะเลิศ ออมสิน ลีก โปร2019 ให้แก่นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เพื่อมอบให้กัปตันทีมนครปฐม ยูไนเต็ด และมอบเงินรางวัล 1,500,000 บาท มีนายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ประธานที่ปรึกษา สโมสรฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ด ผู้แทน ผู้ให้การสนับสนุนฯ ร่วมฉลองแชมป์



          นายพานุวัฒณ์ สะสมทรัพย์ ประธานสโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด กล่าวว่า ย้อนกลับไปเมื่อ2ปีที่แล้ววันที่เราอยู่ในT2 แมตช์สุดท้ายเราเตะเราจบแมตช์ เราจบที่อันดับ7 แต่บรรยากาศไม่ได้เป็นแบบนี้ บรรยากาศมีแต่ความโศกเศร้า ที่นครปฐม ยูไนเต็ด จะต้องถูกตัดสินให้กลับลงไปเล่นใน T4 วันนั้น อย่าบอกว่าเฉพาะแฟนบอลเลย แม้กระทั่งตัวผมเองก็ท้อและก็ถอดใจ  ก็ไม่รู้จะทำยังไง แต่ก็มีน้ำทิพย์จากแฟนบอลที่เป็นน้ำหล่อเลี้ยงที่ดีที่สุดที่ทำให้พวกเราหันมาคุยกัน ปรึกษากับทางทีมงานว่า T4เราก็จะทำ เราจะไม่ถอดใจ เราจะไม่ท้อ ผมก็ได้สัมภาษณ์กับทางทีวีไปว่า ก็ไม่เป็นไรT4 ก็ปีเดียว T3 ก็ปีเดียว เพราะฉะนั้น วันนี้สิ่งที่ผมพูดไป ผมเอากลับมาคืนคนนครปฐมแล้วนะครับ T2


          ได้ทำทีมฟุตบอลทีมนี้มา7ปีแล้ว ผมเคยเหนื่อย ผมเคยแพ้ ผมเคยท้อ แต่ผมไม่เคยคิดที่จะถอย และไม่เคยคิดที่จะทิ้งเพราะมันเป็นกีฬาที่ผมรัก และผมมีความมุ่งมั่นว่าสิ่งนี้จะทำให้ผมได้มีโอกาสตอบแทนคุณแผ่นดินบ้านเกิดเมืองนอนของผม และผมจะสร้างชื่อเสียงให้จ.นครปฐม ซึ่งวันนี้ผมก็ได้ทำมันสำเร็จแล้ว ทีมฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด ได้เป็นแชมป์ฟุตบอลT4 และ แชมป์T3ตอนล่างและได้แชมป์มา2ปีติดต่อกัน และได้ถูกจัดอันดับ1ใน3สนามหญ้าที่สวยที่สุดในประเทศไทย

          ผมขอขอบคุณสปอนเซอร์ ทุกๆบริษัทห้างร้านและทุกๆคนมากๆครับ และที่สำคัญขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาวนครปฐมและแฟนคลับทุกๆคนที่คอยให้กำลังใจทีมฟุตบอลทีมนี้ตลอดมา

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!